Đà Nẵng: Triệt phá đường dây bán dâm cho người nước ngoài giá 3 triệu đồng

Tại cơ quan công an, những đối tượng trong đường dây bán dâm khai đã lập một nhóm chát trên Facebook để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm. Giá bán dâm từ 1 triệu đồng, nếu ngủ qua đêm với khách giá 3 triệu đồng.

Sáng ngày 16/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an thành phố Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 6 đối tượng có liên quan để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, tối ngày 9/4, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, tổ 911, Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chở theo các cô gái có biểu hiện nghi vấn nên hành dừng xe kiểm tra hành chính.

Các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Dân Việt
Các cô gái trong đường dây bán dâm. Ảnh: Dân Việt

Quá trình làm việc, lực lượng chức năng nghi ngờ các đối tượng có dấu hiệu hoạt động mại dâm nên chuyển vụ việc cho phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý điều tra.

Ngay trong đêm 9/4, lực lượng cảnh sát đã ập vào 2 địa chỉ nhà ở phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ) và phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, trong đó có một người nước ngoài.

Mơ rộng điều tra, công an đã mời 6 đối tượng có liên quan đến đường dây lên làm việc.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận là thành viên trong đường dây mại dâm, đã lập nhóm chat trên Facebook để liên lạc với nhau. Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là lên mạng Zalo, Facebook tìm khách mua dâm.

Theo đó, sau khi thỏa thuận với khách, các đối tượng: Nguyễn Văn Tỉnh (28 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Văn Mạnh (23 tuổi, quê tỉnh Quảng Ninh), Cao Xuân Dương (25 tuổi, quê tỉnh Hòa Bình), Trần Ngọc Sơn (25 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam), Phạm Văn Quân (28 tuổi, quê TP.Hải Phòng) chở gái bán dâm đến khách sạn do khách đặt trước. Gái bán dâm hưởng 60% tiền bán dâm, số còn lại chia cho nhóm môi giới nói trên.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.