Đắm chìm trong `thiên đường hoa cỏ` đẹp quên lối về ở lễ hội Floriade, Australia

Tháng 9 - 10 trong khi những nước Bắc Bán Cầu đang là mùa lá vàng thơ mộng thì ở Australia lại tưng bừng sắc màu của lễ hội hoa Floriade.

Australia tháng 9 -10 là khoảng thời gian tươi đẹp nhất, du khách đến thời điểm này là đúng độ xuân về và có thể tận hưởng nghìn sắc hoa thơm ngát trong tiết trời trong xanh, mát mẻ ở lễ hội hoa Floriade.

Lễ hội hoa Floriade rực rỡ khi đêm xuống

Đây là lễ hội hoa thường niên đã có lịch sử 20 năm tuổi và có thể thu hút khoảng nửa triệu lượt khách mỗi năm.

Hàng năm, lễ hội hoa Floriade ở Úc có thể được coi là lễ hội lớn, kéo dài nhất trong năm của Australia. Lễ hội hoa Floriade năm nay được tổ chức từ 15-9 đến 14-10. Trong suốt 30 ngày lễ hội, thủ đô Canberra tươi thắm và sực nức hương thơm trong suốt 30 ngày diễn ra lễ hội. Công viên Commonwealth sẽ là bức tranh hoa khổng lồ sáng bừng, đầy màu sắc với hàng triệu đóa hoa mùa xuân như violet, thủy tiên, loa kèn, cúc tím… đua nhau khoe sắc.

Rừng hoa đua nhau khoe sắc ở lễ hội Floriade

Ngoài hàng triệu bông hoa các loại, lễ hội còn đi kèm với các hoạt động văn hóa nghệ thuật kéo dài suốt tháng như biểu diễn ca múa nhạc, các chương trình tạp kỹ, hội họa cùng không khí nhộn nhịp tưng bừng mang màu sắc lễ hội của khu chợ, quầy hàng đặc sản.

Các em nhỏ cũng rất thích thú trước cảnh sắc tươi đẹp của hàng ngàn bông hoa nơi đây

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng những bông hoa tươi tắn, bạn hãy thử ghé đến phòng trưng bày ảnh trong lều bạt lớn Interflora Exhibition Marquee, để tìm hiểu thêm về cách làm vườn, xem trưng bày hoa trúng giải, gặp gỡ những nhân vật trong hội làm vườn Úc, hoặc đi theo đường nhỏ Floriade Trail đến những nơi giải trí mang từng chủ đề mùa xuân.

Ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp của hoa cỏ du khách có thể đi dạo quanh công viên 

Trong công viên còn có 7 khu vực dành cho trẻ nhỏ vui chơi và nhiều buổi tập huấn về mọi đề tài dành cho gia đình. Đắm mình trong muôn sắc hoa, dạo quanh các quầy hàng đặc sản, thưởng thức những món ăn ngon và hòa vào âm nhạc rộn ràng..., bạn sẽ ấn tượng với cách làm du lịch gắn kết tình yêu thiên nhiên của người Úc sâu sắc đến nhường nào.

Mạt Nhiên T/h

phục hồi tóc hư tổn nhanh gọn và tiết kiệm phục hồi tóc hư tổn nhanh gọn và tiết kiệm chế biến đậu bắp mùa thu ăn gì đậu bắp xối tỏi ớt đậu bắp tốt cho phụ nữ chế biến đậu bắp mùa thu ăn gì đậu bắp xối tỏi ớt đậu bắp tốt cho phụ nữ giá vàng giá vàng sjc giá vàng trong nước giá vàng giá vàng sjc giá vàng trong nước thị trường vàng trong nước thị trường vàng trong nước tây bắc tây bắc đặc sản vùng cao đặc sản tây bắc đặc sản vùng cao đặc sản tây bắc mẹo bảo quản rau bảo quản rau trong tủ lạnh tươi cách bảo quản rau trong tủ lạnh đúng thao tác cần làm trước khi cho rau vào tủ lạnh mẹo bảo quản rau bảo quản rau trong tủ lạnh tươi cách bảo quản rau trong tủ lạnh đúng thao tác cần làm trước khi cho rau vào tủ lạnh thiếu úy huyền trâm thiếu úy huyền trâm trứng cuộn cơm rang trứng bọc cơm rang cách làm trứng cuộn cơm rang món ăn cho đầu tuần đầu tuần ngập tràn năng lượng trứng cuộn cơm rang trứng bọc cơm rang cách làm trứng cuộn cơm rang món ăn cho đầu tuần đầu tuần ngập tràn năng lượng phú thọ nghi án phú thọ tạm giữ nghi án tạm giữ ngwoif cha ngwoif cha lễ hội hoa floriade thiên đường hoa cỏ lễ hội hoa floriade thiên đường hoa cỏ đàn bà khôn đàn bà khôn phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh chồng vô tâm chồng vô tâm đối phó với chồng vô tâm đàn bà đối phó với chồng vô tâm đối phó với chồng vô tâm đàn bà đối phó với chồng vô tâm