Đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng vì chú rể tên Lee Min Ho

Cả quan khách đến dự đám cưới và cộng đồng mạng đều vô cùng ngỡ ngàng khi nghe tên của chú rể.

Đám cưới được tổ chức vào ngày 19/6 vừa qua tại nhà riêng của cô dâu ở khu vực Batang, tỉnh Trung Java (Indonesia). Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì chú rể trùng tên với nam thần đình đám Hàn Quốc Lee Min Ho.

Trước đó, các quan khách đến dự đám cưới cũng được phen ngỡ ngàng khi người dẫn chương trình đọc tên chú rể. Mặc dù biết rõ người mà cô dâu này kết hôn không phải diễn viên nổi tiếng xứ kim chi nhưng sự trùng hợp vẫn khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Được biết, chú rể cũng là người Hàn Quốc, gặp gỡ cô dâu Puput Norma Desyta tại Indonesia, sau đó yêu nhau và tiến đến hôn nhân.

dam cuoi gay xon xao cong dong mang vi ten chu re qua muc dac biet

Đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng khi chú rể tên Lee Min Ho.

Mọi phong tục cưới đều được thực hiện theo phong cách truyền thống của Indonesia. Xuất hiện trong hôn lễ, cô dâu chú rể mặc bộ lễ phục màu trắng sang trọng, đám cưới cũng được trang hoàng lộng lẫy, chứng tỏ gia đình hai bên đều rất có điều kiện.

Trong ngày vui của mình, chú rể Lee Min Ho đã tặng cho cô dâu nhiều món quà cười có giá trị “khủng”, khiến mọi người không khỏi trầm trồ. Trong số đó có một chiếc ô tô Hyundai, 15g kim cương cùng một căn hộ chung cư cao cấp. Bên cạnh đó, chú rể còn bày tỏ tình yêu ngọt ngào với cô dâu khi thề nguyện tằng sẽ sống trọn đời bên cô.

Chỉ với cái tên đặc biệt của chú rể, đám cưới ở Indonesia nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ khi cô dâu vừa kết hôn với Lee Min Ho, vừa nhận được những món quà cưới có giá trị lớn.

Đinh Kim (T/h)