Đàm Vĩnh Hưng bức xúc đăng status lên trang cá nhân, "phản pháo" vợ đại gia Dũng "lò vôi"

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gây chú ý khi viết hẳn một tâm thư dài đến gửi đến bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" sau những ồn ào vừa qua.

Ngày 30/4, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gửi đến bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng- tức đại gia Dũng "lò vôi".

Mở đầu tâm thư của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "mình không bao giờ có cửa để so sánh với chị". Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định, các dòng trạng thái gần đây trên trang cá nhân của mình không có nội dung nào nhắc hay liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, những status (dòng trạng thái) được anh viết lên trang cá nhân là để giải tỏa về "câu chuyện cãi cọ của em và người thân", đó là câu chuyện và tâm trạng của riêng nam ca sĩ. Sau khi anh và người thân giải tỏa xong thì đã tự xóa status đó đi.

"Chị nghĩ cả cái đất nước này có mỗi mình chị nói hay sao mà chị vội vàng tự lấy dây buộc mình vậy chị Hằng? Vâng em nghèo nên em phấn đấu theo cách của người nghèo. Em có góp hay không thì cũng là tiền em đánh đổi bằng mồ hôi và sức lực của em hằng đêm. Khi em báo lương hát cho chị, chị cũng mặc cả, trả giá 5 lần 7 lượt mới chịu mà chị?", nam ca sĩ bày tỏ.

dam-vinh-hung-viet-tam-thu-phan-phao-vo-dai-gia-dung-lo-voi-1619830575.png

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đi lên từ nghèo khó: "Chị là người cũng đi lên từ nghèo khó mà chị Hằng? Sao hôm nay lại vội quên và khinh người quá vậy chị Hằng? Mà khinh ai? Khinh một đứa em, khinh một người nghèo hơn mình thì chị thấy có đáng với danh phận và địa vị của một Nguyễn Phương Hằng tài năng, giỏi giang, giàu có không?"

"Chị đang đánh mất mình từng ngày, từng ngày! Mục đích cao đẹp của chị là đã khiến người đàn ông kia thân bại danh liệt chị đã làm xong! Bây giờ chị đang muốn gì nữa chị Hằng ơi? Chị hãy ngưng ngay ý nghĩ thay trời hành đạo và tự đưa mình lên cao quá", nam ca sĩ nhắn nhủ với vợ đại gia Dũng "lò vôi".

Một cách nhanh chóng, status này của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hàng nghìn lượng bình luận, chia sẻ. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ với nam ca sĩ.

Được biết, câu chuyện này bắt nguồn từ một vài ngày trước, nam ca sĩ đã đăng dòng trạng thái: "Nói nhiều kém sang", cộng đồng mạng ngay lập tức đã "réo gọi" tên bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy đã lên tiếng giải thích dòng trạng thái này để nói về việc cá nhân, việc gia đình của nam ca sĩ nhưng câu chuyện này vẫn bị đẩy đi quá xa.