Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe thành tích học tập chẳng hề kém ai

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên khoe bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở với bảng điểm sáng chói chẳng kém cạnh ai.

Vào lúc nửa đêm, khi mọi người đang say giấc nồng, Đàm Vĩnh Hưng lại gây choáng khi bất ngờ khoe bảng điểm thuở còn là học sinh ngoan ngoãn của mình. Nam ca sĩ hạng A của showbiz Việt khoe hẳn tấm bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở với những con số sáng chói: Văn: 9 điểm, sinh: 9 điểm, toán: 8 điểm, sử: 8 điểm. Tổng xếp loại cũng khiến bao người trầm trồ: Đạo đức: tốt, văn hoá: khá, lao động: tốt.

“Ông hoàng nhạc Việt” hào hứng chia sẻ rằng:

“Đêm hôm lục lọi giấy tờ cũ ra để tìm một thứ mình đang cần… Kể cả chứng chỉ của Đàm Vĩnh Ba cũng còn nguyên vẹn nha. Trong đám giấy tờ đó có cái nhỏ nhỏ này làm mình nhớ lại 4 năm liền tại ngôi trường huyền thoại Đắc Lộ- Ngô Quyền – Đắc Lộ

Trước 75: Đắc Lộ (Đàm Vĩnh Má cũng học ở đây). Sau 75: Ngô quyền: ĐVH- Mặt trời bé con – đã học cấp 2 nơi đây, cấp 3 thì sang Nguyễn Thuợng Hiền -thống trị không đối thủ nhìu năm liền các tiết mục văn nghệ sau buổi hát chào cờ mỗi thứ 2 cũng như các buổi văn nghệ 20/11- kết thúc học kỳ 1, học kỳ 2, cuối năm.. Hot đến mức cô giáo dạy văn, ca sỹ Kiều Bạch- vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên rủ đi hát với cô trên truyền hình). Hiện nay đã trả lại tên cho em: Đắc Lộ.

Nhìn lại kỷ vật này cũng thấy vui vui. Và cũng xin được dùng mặt sau để trả lời cho một câu hỏi mà nhiều khách iu đã hỏi hoài sau khi đọc các bài thơ hoặc những bài viết nghiêm túc của shop nha”.

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu khoe bảng điểm trên bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở không hề kém cạnh.

Với thành tích học và điểm văn ở mức giỏi, thảo nào những bài thơ của nam ca sĩ tự làm đều khá vần và nhịp nhàng. Bây giờ khán giả đã tin là do anh sáng tác chứ không ngẫu hứng lấy từ đâu đó. Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng khoe bảng điểm của mình nên càng khiến nhiều người thích thú.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng chúng ta liên tưởng ngay đến một giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt, tạo ấn tượng trong lòng khán giả không những qua giọng hát mà cả bằng những phát ngôn gây "sốc", những việc làm "ngông" hoặc những sô diễn đậm chất cá nhân như "Dạ tiệc trắng" trang trí khán phòng, sân khấu màu trắng, khán giả đến xem cũng mặc toàn đồ trắng...

Từ một anh thợ hớt tóc đam mê ca hát, Đàm Vĩnh Hưng trở thành một ca sỹ nổi tiếng, ăn khách nhất hiện nay. Từ một ca sỹ hát đám cưới không ai biết tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng đã có được những thành tựu trong sự nghiệp ca hát.