Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột sau sóng gió nợ nần

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ thông tin về album Thương, sắp được phát hành nhân dịp lễ Vu Lan. Nam ca sĩ khẳng định đây là món quà vô giá mà anh dành tặng cho gia đình của mình, đặc biệt là mẹ ruột. 
Được biết, album này gồm 15 ca khúc là những sáng tác về tình cảm gia đình như: Gánh mẹ, Mẹ tôi, Con yêu, Cha yêu, Lòng mẹ 2... Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện một số sáng tác mới như Kể chuyện về cha, Cảm ơn cha yêu. Album này sẽ chính thức phát hành vào ngày 17.8, trước thềm lễ Vu Lan. Nam ca sĩ khẳng định đây là điều đặc biệt lần đầu anh thực hiện trong suốt 20 năm qua.
Nam ca sĩ trải lòng: “Có lẽ lúc trước tôi chưa thấm cái gọi là tình cảm gia đình vì có quá nhiều sóng gió cộng thêm tuổi thơ không được gần cha mẹ thường xuyên. Phải đến khi tôi chứng kiến mẹ ngày càng yếu đi, rồi khi làm cha nuôi thì mới vỡ lẽ nhiều thứ. Và lần đầu tiên tôi hát những ca khúc về cha mẹ mà xúc động tới vậy. Có những lúc bật khóc, lạc giọng và vỡ òa khi thu album này”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột sau sóng gió nợ nần - ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ anh nhiều lần bật khóc khi thực hiện các ca khúc về cha mẹ trong album Thương

Đàm Vĩnh Hưng cho biết chủ đề về gia đình là điều quá quen thuộc, gần gũi với khán giả nên xét về góc độ mới lạ thì không hẳn nhưng vẫn sẽ có cách để lay động được tâm hồn của những người yêu nhạc. Đây là dự án mà anh đã ấp ủ suốt 6 tháng qua, với sự chọn lựa kỹ lưỡng từ ca khúc cho tới các bản phối. Nam ca sĩ muốn mang lại cho khán giả những trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng nhất cho album lần này.
Việc tung album hát về gia đình của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều khán giả bất ngờ xen lẫn hoài nghi, bởi trước đó nam ca sĩ và mẹ từng có nhiều mâu thuẫn. Nói về điều này, Mr Đàm cho hay khoảng 5 năm trở lại đây, mối quan hệ của anh và mẹ đã tốt đẹp trở lại và anh không còn buồn vì những sóng gió trước kia nữa. Giọng ca Hello chia sẻ: “Album như lời tâm sự tôi tự nói với chính mình vậy. Tôi đã thôi hằn học, lạnh lùng với má tôi vì những gì bà đã làm trong quá khứ. Điều gì cũng có thể thay đổi, duy chỉ có một điều không thay đổi rằng má đã sinh ra mình, đã đánh đổi tuổi trẻ, đau đớn và thanh xuân để tôi lớn lên và có được thành công như hiện tại. Riêng điều đó thôi đã khiến tôi cảm thấy biết ơn má vô cùng rồi”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ với mẹ ruột sau sóng gió nợ nần - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ của mình

Hiện tại, mẹ của nam ca sĩ cũng đã yếu và bà phải ngồi xe lăn vì bệnh cột sống khá nặng. Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên dành thời gian bên cạnh bà, chăm sóc và làm những điều bà thích từ ăn uống, trang phục, tóc tai… Vừa qua, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh tự tay cắt tóc cho mẹ và ôn lại những kỉ niệm ngày xưa khiến nhiều khán giả xúc động.
Giọng ca Nửa vầng trăng còn chia sẻ thêm rằng anh thấy thoải mái, nhẹ lòng với cuộc sống hiện tại. Hai mẹ con đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất. “Tôi biết điều bà vui nhất bây giờ là có cháu nội, cả gia đình đều khỏe mạnh, bình an. Cuối tuần cả nhà hay kéo vào phòng bà cùng xem thánh lễ trực tuyến, trò chuyện với nhau. Tôi cũng không còn nhăn nhó hay khó chịu khi ngồi cùng bà nữa”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Teaser audio album Thương