Đàn bà thà chịu cô đơn chứ nhất định đừng bắt đầu một mối quan hệ tạm bợ

Cô đơn đáng sợ nhưng cô độc ngay cả khi ở cạnh người đàn ông mới đáng sợ hơn. Chẳng phải chúng ta mong chờ nhất là có tấm chồng tốt, cho mình danh phận, cưới hỏi mình đàng hoàng hay sao? Hà cớ gì phải vì cô đơn đôi chút mà để bản thân chịu thiệt.

Có một sự thật chính là dù có yêu trăm người nhưng nếu trái tim không cười thì chắc chắn sự cô đơn vẫn cứ bủa vây lấy mình.

Đàn bà có ai từng vì cảm thấy trống vắng, mệt mỏi, muốn dựa dẫm mà yêu đại một người đàn ông rồi tự cho phép mình sống buông thả, chạy theo một mối quan hệ tạm bợ chưa? Chắc hẳn rất nhiều người chọn kiểu yêu là yêu, không cần biết đến ngày mai, hay là những buổi hẹn hè rồi tình 1 đêm.

Đàn bà ạ, với kiểu tạm bợ đó thì chỉ có đàn ông là thu về cái lời to cho mình, chứ còn đàn bà như chị em chúng ta đây thiệt thòi vô cùng. Tại sao ư? Tại vì thanh xuân không ai mua nổi 2 lần dù có nhiều tiền đến thế nào đi chăng nữa, trái tim cũng không thể cứ mãi rỉ máu theo thời gian mà không chịu lành lại được.

Hãy tự chữa lành vết thương của mình nhé cô gái nhỏ của tôi. Điều đau đớn gì cũng qua đi. Bôi xóa tất cả màu đen để tô thêm màu xanh cho cuộc sống này.

Đàn bà ạ, với kiểu tạm bợ đó thì chỉ có đàn ông là thu về cái lời to cho mình, chứ còn đàn bà như chị em chúng ta đây thiệt thòi vô cùng (ảnh minh họa)

Cô đơn đáng sợ đây nhưng cô độc ngay cả khi ở cạnh người đàn ông mới đáng sợ hơn. Chẳng phải chúng ta mong chờ nhất là có tấm chồng tốt, cho mình danh phận, cưới hỏi mình đàng hoàng hay sao? Hà cớ gì phải vì cô đơn đôi chút mà để bản thân chịu thiệt.

Chấm nhận vào một mối quan hệ tạm bợ có nghĩa là bạn không được đòi hỏi người đàn ông bên cạnh mình những điều cơ bản mà bạn đáng được hưởng nhất. Anh ta không muốn cho bạn danh phận, bạn cũng phải chịu, anh ta muốn bạn phải thay đổi thì bạn cũng cố gắng làm theo. Trên hết là vì bạn sợ nếu mình từ chối anh ta sẽ rời đi và rồi bạn sẽ sống trong sự cô đơn.

Chẳng hiểu tại sao đàn bà cứ thấy người ta có đôi có cặp thì lại tủi thân nhỉ? Chắc gì những người đó đã hạnh phúc, an nhiên như bạn đang sống đâu cơ chứ. Hãy cứ vui vẻ, thoải mái, tận hưởng cuộc sống độc lập của mình đi. Ế không có nghĩa là bạn xấu xí, bị người ta ghét bỏ. Độc thân không có nghĩa là một sự trừng phạt.

Duyên chưa đến thì đừng cưỡng cầu, người đàn ông đích thực của bạn nhất định sẽ đến. Vốn dĩ ông Tơ bà Nguyệt ai cũng sẽ được se duyên cả, nên cứ chờ đợi đi, rồi tình yêu sẽ đến bất ngờ.

d
Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân (ảnh minh họa)

Có cô đơn đến mấy đừng làm kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác, cũng đừng cướp giật đi người yêu của bản thân. Làm người sống cả đời phải giữ chút danh tiếng cho mình, đừng dại ôm hết những cái xấu để cả thiên hạ cười chê.

Yêu một người mà họ khiến bạn vui vẻ, khiến bạn tự tin và yêu đời hơn thì đó mới là tình yêu đích thực. Còn người ở bên cạnh bạn mà vẫn khiến bạn cô đơn, khiến bạn mệt mỏi thì yêu làm gì. Mỗi khi cảm thấy cô đơn quá thì hãy nhìn vào những người phụ nữ lấy chồng vì quá vội vàng mà bất hạnh để nhớ rằng phụ nữ quyến rũ, thoải mải nhất khi không thuộc về ai.

Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Và đặc biệt là quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu.

Trên đời này không có đàn ông cũng không việc gì phải cô đơn, miễn sao có đồ ăn và internet thì cuộc sống vẫn cứ là bình yên tuyệt đối đàn bà ạ. Bởi vì thà sống một mình còn hơn là khi có ai đó bên cạnh mà vẫn cảm thấy cô đơn.