Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, những nữ sinh này còn xinh đẹp, duyên dáng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia.

Không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, những nữ sinh này còn xinh đẹp, duyên dáng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia.

Phạm Tường Lan Thy

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 1 

Nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn của cô nàng “hotgirl Olympia”.

Đáng chú ý, Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM) là một trong ba đứa trẻ đầu tiên được sinh ra từ phương pháp thụ tinh nhân tạo, đánh dấu bước ngoặt trong đại của nền y học nước nhà. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô nàng sang Nhật du học và khá ít chia sẻ về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Lê Hoàng Phương Thảo

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 3
Nữ sinh Hải Dương từng gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp khi xuất hiện tại Đường lên đỉnh Olympia.

Cô nữ sinh đến từ THPT Đinh Môn, Hải Dương đã gây sốt với vẻ ngoài xinh đẹp, xuất hiện trong vòng thi tuần cuối cùng ngày 30/8/2020.

Phương Thảo tham gia cuộc thi tuần 3, tháng 3, quý 4, gây ấn tượng nhờ nhan sắc, sự tự tin, quyết đoán.

Cô bạn với gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng còn khiến khán giả ấn tượng khi mang cả dàn gấu bông đến để cổ vũ cho mình.

10X còn rất tự tin hát tặng các "đối thủ" và khán giả ca khúc Lần Cuối của Ngọt Band.

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 4 

Trở về sau sân chơi Olympia, Phương Thảo sẽ tập trung cho việc học văn hóa bởi đây là năm học cuối cấp của cô nàng. Nữ sinh mong muốn theo đuổi lĩnh vực liên quan ngôn ngữ, ngoại giao.

Vũ Khánh Linh

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 5 
Khánh Linh - nữ sinh xinh đẹp và dí dỏm.

Trong cuộc thi tuần 1, tháng 2, quý 4 Đường lên đỉnh Olympia 2020, nữ sinh Vũ Khánh Linh, đến từ THPT Kiến An, Hải Phòng tranh tài cùng 3 đối thủ đáng gờm khác.

Mặc dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng Khánh Linh gây ấn tượng nhờ lối chơi quyết đoán, phong thái tự tin .

Linh cho biết, để được chọn làm nhà leo núi, cô nàng đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác tại cuộc thi cấp trường. Ngoài sự thông minh, tài năng, cô bạn còn làm dân mạng phát sốt với gương mặt khá xinh xắn.

Phan Thị Hà Phương

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 6 
Minh Huyền là thí sinh trả lời đúng 11/11 câu hỏi ở phần thi Khởi động.

Có mặt tại cuộc thi tuần 3, tháng 2, quý 4 năm 2016 của Đường lên đỉnh Olympia, Mai Thị Minh Huyền (trường THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa) khiến cả MC lẫn khán giả trong trường quay không khỏi trầm trồ khi hoàn thành xuất sắc 11/11 câu hỏi trong phần thi Khởi động.

Tại thời điểm tham gia cuộc thi, cô bạn xinh đẹp này là học sinh lớp 12 chuyên Toán, trường THPT chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa.

Trong phần thi Khởi động, Mai Huyền đã xuất sắc trả lời đúng 11/11 câu hỏi, khiến trường quay S14 của “Đường lên đỉnh Olympia” một phen “náo loạn”.

Chung cuộc, Minh Huyền đã xuất sắc dành vòng nguyệt quế của cuộc thi Đường lên đỉnh Oympia 2016 với tổng số điểm ấn tượng là 345 điểm.

Dàn bóng hồng "đánh cắp trái tim" người xem Đường lên đỉnh Olympia - Ảnh 8 
Minh Huyền xuất sắc giành vòng nguyệt quế.

Không chỉ tài năng, nữ sinh xinh đẹp này còn có nụ cười rất duyên. Vẻ đẹp giản dị cùng tài năng hiếm có giúp cô gái xứ Thanh chiếm được thiện cảm của nhiều người.

Thủy Tiên (T/h)