Dàn Hoa hậu chia sẻ xúc động dịp 20/10, cùng kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, dàn Hoa hậu – Á hậu đã cùng có những chia sẻ xúc động về những người phụ nữ đặc biệt đối với mình.

Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy cùng mẹ đã thực hiện bộ ảnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Khi được hỏi về mẹ, cô cho biết mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn thân nhất của mình. Sống xa nhà, cô hoa hậu ít có thời gian ở cạnh ba mẹ, nhưng cô vẫn sắp xếp thời gian để thi thoảng về thăm nhà ở Hội An. Bên cạnh đó, mẹ vẫn thường chia sẻ và động viên cô học tập, cân bằng cuộc sống xa nhà.

Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ: “Ngày 20/10 lần này, Vy muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho mẹ. Vy là hoa hậu nhưng với Vy người phụ nữ đẹp nhất chính là mẹ, Vy muốn cùng mẹ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của 2 mẹ con nên đã quyết định thực hiện bộ ảnh lần này.”

Dàn Hoa hậu chia sẻ xúc động dịp 20/10, cùng kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt - ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy và mẹ trong bộ ảnh 20/10.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy cũng gửi gắm những lời đầy xúc động tới mẹ nhân ngày 20/10. Đặc biệt, thời điểm này quê nhà của Tiểu Vy ở Hội An cũng đang chìm trong lũ lụt khiến cô càng thêm nhớ nhà, nhớ mẹ da diết, đồng thời gửi gắm sự xót xa khi chứng kiến cảnh những người chị, người mẹ ở quê mình đang phải chịu cảnh tang thương vì mưa bão.

Cô viết: “20/10 không được ở bên mẹ, lại thêm tin tức bão lũ ở quê nhà khiến con đau lòng và con buồn lắm. Thế nhưng con vẫn phải đi làm, vẫn phải dùng hình ảnh, công sức, sức trẻ của mình để góp phần nhỏ của mình trong công việc kêu gọi, vận động cứu trợ cho bà con vùng lũ. Nên Mẹ yên tâm về con gái nhỏ Mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ủng hộ những quyết định của con, luôn đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường. Chúc mẹ của con sẽ có thật nhiều sức khoẻ, tiếp tục chứng kiến sự trưởng thành của con mẹ nha”.

Cũng giống như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Huyền My dành những tình cảm đặc biệt cho người mẹ và bà của mình nhân dịp 20/10.

Dàn Hoa hậu chia sẻ xúc động dịp 20/10, cùng kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt - ảnh 2
Á hậu Huyền My và mẹ.

Với Huyền My, mẹ là một người bạn rất thân thiết luôn đồng hành cùng cô trong cuộc sống. Đặc biệt, kể từ sau khi Huyền My trở thành Á hậu, mẹ của cô đã quyết định tạm gác lại công việc kinh doanh để đi theo chăm sóc, quản lý cho con gái. Huyền My còn nhớ mãi ngày cô lên đường đi Phú Quốc để mang trên mình trọng trách đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Grand 2017 thì cũng chính là thời điểm mẹ của cô gặp vấn đề về sức khỏe và phải nhập viện.

“Mặc dù phải nhập viện nhưng mẹ My vẫn giấu không cho My biết để My có thể tập trung hoàn toàn 100% cho cuộc thi, mang lại sự tự hào cho khán giả Việt. Mẹ luôn hy sinh thầm lặng như thế, hết mình vì con cái. Chính vì thế vào dịp ý nghĩa như ngày 20/10, My muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất từ tận trái tim tới mẹ, mong mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng My trong cuộc sống” – cô nói.

Huyền My chi biết mọi năm vào dịp 20/10 gia đình cô thường tổ chức một buổi tiệc ấm cúng, tuy nhiên trong tình hình lũ lụt đang hoành hành tại miền Trung như hiện nay, cô đã tạm gác lại để cùng với đồng bào cả nước tích cực đóng góp để cứu trợ cho bà con vùng lũ.

Dàn Hoa hậu chia sẻ xúc động dịp 20/10, cùng kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt - ảnh 3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và mẹ.

Cũng dành nhiều tình cảm cho mẹ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết mặc dù công việc bận rộn nhưng cô nhất định sẽ dành thời gian để chọn cho mẹ một món quà ưng ý nhân ngày 20/10.

"Mẹ Linh bình thường là một người phụ nữ rất giản dị. Ngày này, Linh muốn mua tặng mẹ một món đồ gì đó thật diện để mẹ có thể lộng lẫy hơn những ngày thường. Điều quan trọng đó là Linh muốn mẹ thực sự vui mỗi ngày" – Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết năm nay dịp 20/10 cũng đúng vào đợt mưa lũ đang hoành hành ở miền Trung nên cô và gia đình đã tạm gác những hoạt động kỷ niệm lại để tập trung cho việc cứu trợ đồng bào lũ lụt. Những ngày qua, Đỗ Mỹ Linh đang tích cực cùng với BTC HHVN kêu gọi các mạnh thường quân cùng đóng góp để cô có thể trực tiếp mang những tấm lòng này tới với bà con. "Nhìn cảnh những người mẹ, người chị miền Trung đang chìm trong cảnh tang thương vì lũ lụt mà Linh thấy thật xót xa và chạnh lòng. Mong rằng lũ lụt sẽ nhanh chóng qua đi để bà con có thể ổn định cuộc sống" - cô nói.

Dàn Hoa hậu chia sẻ xúc động dịp 20/10, cùng kêu gọi hướng về miền Trung ruột thịt - ảnh 4
Hoa hậu Khánh Vân và mẹ.

Hoa hậu Khánh Vân cho biết ngày 20/10 cô thường dành thời gian để cùng mẹ đi chợ và nấu những món ăn thật ngon sau đó quây quần bên gia đình. “Với Vân, 20/10 bây giờ và trước đây đều chẳng có gì khác nhau cả. Chỉ có điều khác là năm nay Vân đã là Hoa hậu. Thế nhưng, hoa hậu hay không thì Vân vẫn là con gái của mẹ mà thôi. Nhiều người có tâm lý trông chờ được tặng quà trong ngày 20/10 nhưng Vân lại thích là người tặng quà hơn” – cô nói.

Khánh Vân chia sẻ dịp 20/10 năm nay càng trở nên đáng nhớ hơn với cô khi cùng với các người đẹp nổi tiếng khác tích cực kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để cứu trợ bà con miền Trung đang chịu cảnh lũ lụt. Trên trang cá nhân, Khánh Vân cũng đang kêu gọi bạn bè, các mạnh thường quân cùng chung tay để hướng về miền Trung yêu dấu.