Dàn khách mời hỗn loạn trên sân khấu Bản lĩnh ngôi sao

Các khách mời đều là những gương mặt quen thuộc của chương trình Bản lĩnh ngôi sao. Họ tiếp tục mang đến bữa tối đầy vui nhộn cho khán giả truyền hình tuần này.

Màn chào đầu thú vị của dàn khách mời trong tập phát sóng mới nhất đã đem lại những giây phút thư giãn cho khán giả của chương trình Bản lĩnh ngôi sao. Đặc biệt là chàng diễn viên hài duyên dáng Lê Bửu Đa khi giới thiệu tên với một hơi làm cho mọi người phải bái phục.

Tuy nhiên anh chàng còn lót thêm chữ Thị vào tên của mình khiến ai cũng bật cười.

Với hai thành viên còn lại là diễn viên Gia Bảo và ca sĩ Phạm Yến, đội chơi đầu tiên có tên gọi Ông ăn chả bà ăn nem.

Đội "Ông ăn chả bà ăn nem". Ảnh: SEN VÀNG

Đối thủ của họ là đội chơi thứ hai bao gồm diễn viên Hà Trí Quang, ca sĩ Miko Lan Trinh và người mẫu Minh Trung. Màn giới thiệu của các nam thanh nữ tú đã bị MC Nguyên Khang chê nhạt và Miko Lan Trinh quyết định quăng lại "miếng vui" khi chọn tên đội là Chả cá Đế vương.

Đội Chả cá Đế vương. Ảnh: SEN VÀNG

Trong giây phút Nguyên Khang liền đứng hình vì đây cũng là tên gọi liên quan đến việc kinh doanh của anh. Khi được hỏi tại sao nữ ca sĩ chỉ nhấn mạnh rằng mình thích được làm vua chúa.

Chương trình tuần này có sự thú vị khi thử thách khách mời với trò chơi mới lạ mang tên Ô màu diệu kỳ. Các khách mời lần lượt tham gia thi đấu sẽ phải làm theo yêu cầu của MC sao cho tương ứng với những ô màu được sắp xếp trên sàn.

Nghe qua quy luật cứ ngỡ sẽ đơn giản nhưng dàn nghệ sĩ lại vô cùng chật vật, lăn lộn đủ đường để chạm được vào các ô màu. Mức độ cũng dần tăng tiến mỗi khi có thêm một thành viên tham gia vào cuộc chơi.

Mặc cho Nguyên Khang liên tục đưa ra những yêu cầu khó nhằn nhưng hai đội chơi vẫn hoàn thành được vòng thi đầu tiên với số điểm ngang bằng nhau.

Vòng hai mang tên Đôi chân huyền thoại, các nghệ sĩ được chuẩn bị hai chiếc chân vịt để đá cầu làm sao cho nhiều trái cầu rơi vào rổ đeo trên đầu mình nhất thì chiến thắng.

Trước khi bắt đầu lượt chơi của mình, Bửu Đa và Minh Trung khởi động bằng vũ điệu con vịt đầy giải trí, Bửu Đa thậm chí còn bất ngờ lộn nhào ngay trên sân khấu.

Lượt tiếp theo là sự tranh đấu đầy gian truân khi Trí Quang đá được một trái còn Gia Bảo thì không được trái nào. Màn thách đấu cuối cùng của hai cô gái thì đơn giản hơn vì có được sự trợ giúp giữa thành viên nam để hoàn thành cuộc chơi. Kết quả vòng hai, đội của Gia Bảo đã dẫn trước đội của Lan Trinh 20 điểm.

Để tranh dành giữa hai bộ đề của vòng thi Chinh phục đỉnh cao, các nữ khách mời phải nhảy vũ điệu hất tóc quyến rũ.

Đặc biệt là trong câu hỏi cuối cùng khi được yêu cầu kể tên các thành viên của nhóm nhạc nữ Sistar, Bửu Đa đáp rằng: "Ben, Bon, Bom, Pun và Liêu Hà Trinh". Anh chàng còn ngang ngược nói rằng đây là tên cúng cơm của các nữ ca sĩ khiến mọi người không nhịn được cười.

Kết thúc phần thi cuối, vì ghi được nhiều điểm hơn nên đội Miko Lan Trinh, Hà Trí Quang, Minh Trung đã dành được vị trí Quán quân với giá trị tiền thưởng là 12 triệu đồng. Đội của Gia Bảo, Phạm Yến, Lê Bửu Đa về nhì với giải thưởng chín triệu đồng.

Bản lĩnh ngôi sao được phát sóng 19 giờ 15 thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1.