Dàn người đẹp của Hoa hậu Hữu nghị ASEAN chuẩn bị tới Việt Nam

Bên cạnh các nữ doanh nhân tiêu biểu, dàn người đẹp Hoa hậu Hữu nghị ASEAN sẽ tới Hạ Long tham dự Diễn đàn Nữ doanh nhân ASEAN 2018 khu vực miền Bắc vào ngày 11/5 tới đây.

Diễn đàn Nữ doanh nhân ASEAN 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình Nữ doanh nhân ASEAN thời đại mới - một dự án được xây dựng và thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân khu vực Đông Nam Á nhằm tạo ra các cơ hội giao lưu về văn hoá, kinh tế và đặc biệt là thiết lập một mạng lưới chia sẻ thông tin, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả, toàn diện giữa các nữ doanh nhân.

Được đồng hành, tổ chức bởi Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị Việt Nam - Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - ASEAN, tạp chí Thời trang trẻ cùng các đối tác, sự tham gia, hỗ trợ của UBND các tỉnh thành, các đại sứ quán các nước ASEAN tại Việt Nam, Diễn đàn nữ doanh nhân ASEAN 2018 thu hút hàng trăm nữ doanh nhân đến từ các tỉnh thành của Việt Nam, các nước trong khối ASEAN với những hoạt động đa dạng, hấp dẫn, mới lạ, đặc sắc, có tính tương tác, thực tế cao.

Chủ tịch diễn đàn - nhà báo Bùi Thị Bạch Hải (áo dài đỏ đứng giữa) đại diện cho cộng đồng hơn 300 trăm doanh nhân đến từ các nước ASEAN sẽ điều hành các hoạt động giao lưu, toạ đàm. 

Để chương trình đạt được đúng tầm vóc, quy mô vốn có, có mặt đồng hành trong dự án là các chuyên gia thời trang, làm đẹp quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, dàn người đẹp, hoa hậu quốc tế như: Hoa hậu Hữu nghị ASEAN - Nuttanan Naree, Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN - Benedicta Heda Mercy Charis ; Top 5 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN - Tinaprit Kaur Dillon Balwant Singh, Người đẹp Du lịch Minh Phương, Hoa hậu Qúy bà Thế giới Đinh Hiền Anh, Nữ hoàng doanh nhân dân Kim Chi… sẽ là những cổ vũ ý nghĩa cho hoạt động kết nối những người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang và xinh đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Trong khuôn khổ chương trình, tại đêm Gala nghệ thuật của diễn đàn, NTK thời trang - doanh nhân Bích Vân của thương hiệu áo dài Thiên Vân và NTK trang sức - doanh nhân Minh Hằng sẽ “khoe tài- thể hiện khả năng nghệ thuật” của mình bên cạnh bản lĩnh kinh doanh, điều hành thương hiệu vốn rất thành công hơn một thập kỷ qua.

Không chỉ trình diễn các bộ sưu tập do chính mình thiết kế, sáng tạo, xây dựng hai nữ doanh nhân Hà Nội còn tham gia trình diễn các bộ sưu tập thời trang, trang sức với vai trò người mẫu.

Doanh nhân Bích Vân 

Doanh nhân Ngô Minh Hằng 

Hà Linh