Đàn ông hãy nhớ, phụ nữ chưa khóc trước mặt bạn thì bạn chưa phải là người cô ấy tin

Phụ nữ càng cười tươi với bạn bao nhiêu, chứng tỏ bạn càng xa lạ. Phụ nữ khóc trước mặt bạn một lần, đã đủ chứng minh bạn làm cô ấy an lòng!

Ảnh: Internet

Tôi mong tất cả phụ nữ đều hiểu một điều. Có những người không thể chờ, có những người không nên chờ và có những người chờ không thấy.

Hãy nhớ thứ gì thuộc về mình, mình không cần phải chờ đợi và níu kéo. Chúng ta đều đã cố gắng, đều đã trân trọng và hết mình. Những việc còn lại, đều là do họ chứ không phải do mình, thế thôi. Vì vậy ở đời mới có câu “những gì thuộc về mình thì sẽ nhất định ở bên mình và những thứ muốn giữ cũng sẽ tìm cách chạy đi mất…”

Đàn ông, cần rất cần nhưng nếu không trân trọng mình. Hãy quay lưng bỏ đi. Tình yêu giống như con đường, mạnh mẽ sẽ tìm được con đường, uỷ mỵ sẽ tự đưa mình vào mê cung.

Phụ nữ nhất đinh phải kiên cường bởi sẽ không ai hiểu bạn bất lực bao nhiêu.

Đôi khi yêu nhau là một ngày nhắn cho nhau hàng trăm mẫu tin cũng được, mà suốt tuần dành cho nhau vài cuộc điện thoại cũng được, miễn là ai cũng thấy tự do.

Đưa đón nhau hàng ngày cũng được, mà cuối tuần gặp nhau một lần thôi cũng được, miễn là lúc trống trải vẫn biết mình đang còn chỗ dựa, rồi những lúc thực sự cần một nơi nương tựa – người đó sẵn sàng ở ngay bên.

Nhưng cuộc đời là vậy không ai cho ai cái quyền được quyết định tất cả. Khi bạn có quá nhiều hạnh phúc thì bạn sẽ phải bất hạnh một điều gì đó…

Chúng ta nhất định phải mỉm cười bởi không ai thật lòng quan tâm bạn khóc vì điều gì.

Nên nhớ trong tình yêu. Với phụ nữ yêu có thể là cả bầu trời nhưng với đàn ông yêu chỉ là một phần mười của bầu trời ấy thôi. Cho dù hứa hẹn bao nhiêu, sâu đậm nhường nào đến khi phải đưa ra quyết định sau cùng đàn ông luôn lý trí và thực tế hơn phụ nữ rất nhiêu

Khi mà tình cảm không thể tiếp tục. Khi mà nước mắt muốn rơi mà không thể rớt. Khi mà chân mỏi nhưng không thể ngồi khi mà muốn cười nhưng lại rơi nước mắt. Hãy nhớ, không thể có lý do để tiếp tục thì hãy tìm lý do bắt đầu lại từ đầu.

Phụ nữ hơn nhau ở chỗ, dám ngồi thì dám đứng, dám khóc thì dám cười, dám đối diện mỉm cười thì cũng dám ngoảnh đầu bật khóc.

Nước mắt chỉ dành cho người thật tâm thấu hiểu và nụ cười rực rỡ lại chỉ dành cho người bán rẻ sự lắng lo.

Phụ nữ càng cười tươi với bạn bao nhiêu, chứng tỏ bạn càng xa lạ.

Phụ nữ khóc trước mặt bạn một lần, đã đủ chứng minh bạn làm cô ấy an lòng!

Chúng ta đã chẳng còn đủ quyền để mỗi lần sai lại đưa tuổi trẻ ra chuộc lỗi. Vậy nên là, từ giờ, nếu có thể, hãy yêu nhau thật tử tế

Theo Dear.vn