Đàn ông ngoại tình chắc chắn sẽ sợ hãi những điều này

Đàn ông ngoại tình không chỉ cảm thấy thích thú bên người tình mới mà bên cạnh đó, họ cũng có những nỗi sợ hãi không muốn để cho bất kì ai biết.

1. Sợ bị người tình lợi dụng trục lợi

Một mặt đàn ông muốn tận hưởng cảm giác ngọt ngào với người tình, một mặt họ lại lo sợ người tình sẽ phản bội, hay "đào mỏ", đến với mình chỉ để lợi dụng và trục lợi. Đàn ông cũng không thích bị người tình ép buộc từ bỏ hôn nhân hay làm những điều mà trong lòng họ không mong muốn để chứng tỏ "tình yêu".

2. Sợ bị phát giác

Nhiều người đàn ông ngoại tình vì sự bồng bột nhất thời, muốn thể hiện bản lĩnh của bản thân. Dù lên giường với bồ nhưng trong lòng họ vẫn còn tình cảm với vợ và sợ hãi việc mất đi gia đình.
Mặc dù thích có thời gian bên người tình nhưng những người đàn ông này lại sống trong tâm lý lo lắng sợ bị phát giác. Vì vậy có thể họ luôn mang cảm giác dằn vặt, hay bị ám ảnh bởi cảnh tượng vợ phát hiện ra.

3. Sợ bị hủy hoại thanh danh, mất niềm tin với bạn bè, đồng nghiệp

Nỗi sợ hãi này thường trực nhất là với những người đàn ông thành đạt, có chức có quyền. Những cái mác "lăng nhăng", "phản bội", "không chung thủy", "lừa dối"... là những điều họ sợ bị xã hội gắn lên người mình khi chuyện ngoại tình vỡ lở. Tuy nhiên những người này lại thích tìm đến người thứ 3 như một sự kích thích và không dễ dàng gì bỏ thói quen ấy.

4. Sợ bị bỏ rơi

Nhiều người đàn ông ngoại tình có nỗi lo sợ bị người tình bỏ rơi, hay ngược lại là bị vợ con gia đình bỏ rơi. Họ có tâm lý lo lắng người tình chỉ ở bên mình nhất thời và yêu mình để lợi dụng. Đồng thời họ cũng sợ vợ con không tha thứ nếu biết mình ngoại tình khiến những giá trị họ từng vun đắp bấy lâu trở về con số 0 tròn trĩnh.

Vậy liệu đàn ông ngoại tình có bỏ vợ con để đến với người thứ ba?

Đàn ông thông minh coi ngoại tình là cuộc vui tạm thời trước mắt. Hầu hết họ vẫn còn yêu vợ khi ngoại tình, nhân tình chỉ là đối tác có trao đổi lợi ích qua lại rõ ràng. Đàn ông có thể yêu thương “bồ” nhưng mối quan hệ này không đi kèm với trách nhiệm và nghĩa vụ. Công danh sự nghiệp, gia đình kiểu mẫu do chính tay họ tạo nên không thể dễ dàng phá bỏ. Nhiều người trong số họ thừa nhận tuy ngoại tình vì thèm của lạ nhưng nhân tình luôn có nhiều điều thua kém người vợ ở nhà. Đàn ông luôn cân nhắc chính xác giữa được và mất, họ sống bằng lý trí chứ không bằng tình cảm.

Nắm bắt được những nỗi sợ của đàn ông ngoại tình, phụ nữ nên biết cách xử lý bình tĩnh, thông minh,thay đổi theo chiều hướng tích cực để giữ lửa hạnh phúc gia đình.

 Thanh 

hà giang hà giang hoàng su phì hoàng su phì hoàng su phì mùa lúa chín hoàng su phì mùa lúa chín đàn ông vô tâm đàn ông vô tâm không phải đàn ông vô tâm đàn ông dành tình cảm cho người đàn bà khác không phải đàn ông vô tâm đàn ông dành tình cảm cho người đàn bà khác gia đình hạnh phúc gia đình hạnh phúc vợ lười biếng vợ lười biếng lý do đàn ông ngoại tình lý do đàn ông ngoại tình tâm lý đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình có tâm lý như thế nào phụ nữ lầm tưởng tâm lý đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình có tâm lý như thế nào phụ nữ lầm tưởng đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình sợ điều gì những điều mà đàn ông ngoại tình nào cũng sợ đàn ông ngoại tình sợ điều gì những điều mà đàn ông ngoại tình nào cũng sợ khởi tố vụ án khởi tố vụ án thanh sắt rơi ở hà nội lê văn lương thanh sắt rơi ở hà nội lê văn lương bảo kê tại chợ long biên ubnd hà nội bảo kê tại chợ long biên ubnd hà nội giá điện giá điện tăng thứ trưởng công thương ngành điện giá điện giá điện tăng thứ trưởng công thương ngành điện chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách rèn trẻ ngồi bô khi nào cho bé ngồi bô rèn trẻ ngồi bô khi nào cho bé ngồi bô thời tiết hôm nay thời tiết hôm nay dự báo thời tiết 29/09 dự báo thời tiết 29/09