Đàn ông tiết lộ nguyên do nhiều cô gái xinh đẹp, thông minh vẫn cứ "ế" khiến chị em không thể chối cãi

Có nhiều người thắc mắc tại sao rất nhiều cô gái xinh đẹp, giỏi giang mà đến tuổi này vẫn chưa có người yêu, chưa chịu lấy chồng. Trước câu hỏi này cánh đàn ông đã đứng lên đưa ra câu trả lời.

1. Mặt mũi lạnh lùng, ủ rũ

Ảnh minh họa

Nhà xã hội học Jess Carbino chuyên nghiên cứu hành vi của con người trên các trang web hẹn hò được ưa chuộng. Kết quả cho thấy nhiều cô nàng thường cố biểu cảm khuôn mặt lạnh lùng, kiêu sa như người mẫu tạp chí. 

Tuy nhiên, tiêu chí chọn bạn đời của đàn ông thường là những cô gái tươi tắn, cởi mở và duyên dáng cơ bởi vì họ sẽ dễ dàng đồng cảm, dễ dàng trò chuyện với chồng của mình hơn. Biết được điều này rồi thì từ chị em đừng làm bộ mặt kiêu kỳ đó nữa nhé.

2. Không chăm chút ngoại hình

Chúng ta cứ nghĩ rằng tính cách mới là thứ quyết định còn ngoại hình chỉ là yếu tố phụ thì có lẽ chúng ta đã nhầm. Chị em hãy nhớ rằng, đàn ông ai cũng thích cái đẹp. Họ có xu hướng thích bắt chuyện làm quen với những cô gái xinh đẹp hơn. 

Vì vậy, hãy làm đẹp vừa phải phù hợp với tố chất của bản thân nhưng đừng thái quá. Nếu bạn có thể thu hút đàn ông tìm hiểu mình nhờ hình thức bên ngoài, chính là tạo cơ hội để họ phát hiện ra vẻ đẹp tâm hồn bên trong con người bạn. 

3. Tự mình quyết định mọi thứ

Ảnh minh họa

Phụ nữ độc lập rất tốt nhưng đôi khi độc lập quá lại là rào cản đó các chị em. Đàn ông luôn muốn làm chủ tình hình cho nên nếu được thì phụ nữ  hãy trở thành "phụ tá, tham mưu" của các anh thay vì cứ bắt họ phải làm hết cái này đến cái kia nhé.

Kể cả trong công việc hay cuộc sống cũng như vậy đấy, phụ nữ mà áp đặt người khác quá là cũng không có nhiều người muốn tiếp xúc đâu.

4. Dành hết thời gian cho công việc

Nếu đã không tốn thời gian cho yêu đương thì điều mà hầu hết nàng độc thân nào cũng mắc phải chính là quá đam mê công việc. Họ lấy sự nghiệp làm vui, cống hiến toàn bộ thời gian và tuổi trẻ cho công việc, chạy theo hết dự án này đến dự án khác mà không thấy mệt mỏi. Khi ngoảnh nhìn lại thì đã trôi gần hết tuổi thanh xuân, lúc đó muốn yêu cũng đã không còn hứng thú nữa.

5. Quá mơ mộng, lúc nào cũng như trên mây

Phụ nữ thường rất thích những việc lãn mạn nhưng đôi khi họ lại làm quá khiến bản thân trưo thành kẻ mơ mộng thái quá trong mắt đàn ông. Điều đó không hề tốt vì các anh ấy sẽ thật là áp lực khi không đáp ứng nổi cô gái như vậy.

Đàn ông bản chất cũng không quá khô khan nhưng họ luôn biết lãng mạn đúng cách. Vì thế, lời khuyên của các chuyên gia tâm lý là hãy để họ lãng mạn tự biên tự diễn, đừng bao giờ bắt họ phải mộng mơ theo ý của mình nhé các chị em.