Dàn sao đình đám Vpop cùng hát về những người phận đời vất vả mưu sinh

Lần đầu tiên, dàn nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Hương Giang...cùng góp mặt trong MV ký sự với những khoảnh khắc chân thực, ý nghĩa về người dân Sài Gòn đời thường.
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/11/11/Mặt Trời Vẫn Tới Mỗi Ngày - Official Teaser - B.C PRODUCTION.mp4[/presscloud]
 
Teaser MV "Mặt trời vẫn tới mỗi ngày" quy tụ dàn sao đình đám Vpop
 
Mặt trời vẫn tới mỗi ngày là ca khúc do nhạc sĩ Bảo Lan và Dung Trần sáng tác, được đạo diễn Vương Trần thực hiện MV với sự tham gia biên đạo của Phạm Lịch. Với nội dung ca khúc muốn truyền tải thông điệp nhân văn về tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé trong cuộc sống nhưng mang một nguồn cảm hứng vô cùng mãnh liệt.
 
Dự án âm nhạc ý nghĩa này đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang, Văn Mai Hương, Hòa Minzy và Erik.
 
 
Đàm Vĩnh Hưng trổ tài cắt tóc.
 
 
Hoa hậu Hương Giang hòa mình với cuộc sống đời thường của người dân Sài Gòn.
 
Trong MV, nếu Mr. Đàm "trổ tài" cắt tóc, Noo Phước Thịnh dạo phố, Hoa hậu Hương Giang rạng rỡ trên đường hoa thì các nghệ sĩ trẻ còn lại đều hoà nhịp với cuộc sống đời thường...Được biết, cả ekip cùng dàn nghệ sĩ đã phải làm việc suốt gần 7 ngày liên tiếp để mang tới những hình ảnh sống động, gần gũi và cảm xúc nhất cho khán giả. MV sẽ chính thức được ra mắt vào lúc 20h ngày 12/11 tới.
 
Hà Linh