Dân tình phát hờn "vợ người ta" nấu cơm cho chồng mang đi làm, cả tháng không lặp thực đơn

Những hộp cơm chuẩn bị cho chồng được cô nàng Ngọc Huyền chia sẻ đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Chủ đề cơm nhà tự nấu ngày càng khiến cho dân tình rôm rả bởi bên cạnh việc học hỏi, chỉ cần ngắm những mâm cơm ngon mắt ngon miệng, đủ các món đa dạng và màu sắc hấp dẫn thôi cũng thấy thích lắm rồi. Bên cạnh trào lưu khoe loạt mâm cơm tự nấu, mới đây, Ngọc Huyền (25 tuổi, TPHCM) tiếp tục khiến cư dân mạng rần rần với những hình ảnh hộp cơm trưa chuẩn bị cho chồng mang đi làm.

Ngọc Huyền đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM

Ngọc Huyền chia sẻ: "Mình có sở thích nấu ăn từ hồi bé rồi. Mình hay hỏi bố mẹ cách nấu ăn nên cũng biết 1 số món. Đợt dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện, mình thấy nhiều hàng quán đóng cửa và cũng sợ tiếp xúc bên ngoài nhiều nên đã bắt đầu nấu cơm hộp cho chồng mang đi vì chồng mình hay ăn ngoài".

Chỉ cần xem lướt qua thôi, bất kể ai cũng lập tức cảm thấy thèm thuồng ngay lập tức. Các món ăn rất đa dạng, nhiều màu sắc nên nhìn vô cùng bắt mắt. Một điều quan trọng nữa là bất kì bữa cơm nào cũng có đủ các món rau, thịt, tinh bột, đảm bảo vừa ăn ngon lại vừa đủ chất. Cô vợ trẻ con cực kỳ tâm lý khi đổi món mỗi ngày cho chồng.

"Tiêu chí hộp cơm của mình là ngon mắt, ngon miệng và đủ dinh dưỡng. Chính vì thế nên ngoài làm thức ăn ngon thì mình còn chế biến bằng những thực phẩm tốt ví dụ như thêm saffron vào thức ăn và cơm. Vì saffron rất tốt cho sức khoẻ, lại tạo dc màu sắc bắt mắt", cô nàng tâm sự.

Theo chia sẻ, để chuẩn bị một suát cơm cho ông xã mang đi làm, Ngọc Huyền mất khoảng 30-45 phút. Các nguyên liệu đã được cô sơ chế từ tối hôm trước nên đến bữa chỉ việc đem ra nấu.

Được biết, ông xã rất thích ăn những món ngon mà Ngọc Huyền nấu. Bữa nào đi làm về, hộp cơm cũng nhẵn thín thức ăn. Đôi khi anh cũng thương cô nàng vất vả, "Chồng mình thấy vui và rất thích mình nấu, nhiều lúc cũng sợ mình vất vả nên thường khuyên mình không nên quá sức. Hôm nào bận hoặc mệt thì không cần nấu".

Nhưng với 9X nấu ăn là một sở thích, là cách để cô thể hiện tình cảm của mình. Ngoài ra đây cũng là phương thức để cô thư giãn đầu óc. Tập trung vào việc nấu ăn giúp cô vợ đảm này tạm thời quên đi những căng thẳng trong cuộc sống. Thêm nữa thành phẩm sau khi nấu giúp Ngọc Huyền có cảm hứng để tiếp tục chế biến nhiều món hơn.

Cùng xem thêm một số hợp cơm của Ngọc Huyền:

Ít ai tin được rằng những hộp cơm này chỉ chuẩn bị trong 30-45 phút.

Ngọc Huyền thường xuyên thay đổi thực đơn để bữa cơm của chồng mang đi làm không bị nhàm chán.

Mỗi tối về thấy chồng ăn hết đồ ăn mình chuẩn bị, khen ăn rất ngon miệng là cô nàng đã cảm thấy hạnh phúc rồi.