Đan Trường - Lam Trường song ca loạt hit đình đám, "bùng nổ" sân khấu Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Cả khán phòng đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vỡ òa cảm xúc trước màn song ca ăn ý của Đan Trường - Lam Trường. Bên dưới sân khấu, dàn Hoa - Á hậu và người đẹp cũng chăm chú theo dõi không rời mắt, cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục giàu cảm xúc.

Clip: Phần song ca của Đan Trường - Lam Trường bùng nổ sân khấu đêm bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sự xuất hiện của Đan Trường - Lam Trường trên sân khấu đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 (tối 10/10) tại Hà Nội khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hai giọng ca được yêu thích nhất nhì Vpop những năm cuối thập niên 90, nay lại đứng trên cùng một sân khấu và song ca loạt bản hit gắn liền với tên tuổi như Tình thôi xót xa - Hôn môi xa - Gót hồng.

Màn trình diễn ăn ý cùng giọng hát quá đỗi ngọt ngào của Đan Trường - Lam Trường làm cho cả khán phòng vỡ òa cảm xúc, những ký ức thanh xuân rực rỡ như ùa về trong lòng mỗi người nghe. Bên dưới sân khấu, không chỉ khán giả xung quanh mà nhiều Hoa hậu, Á hậu và dàn người đẹp cũng nhiệt tình hưởng ứng, đồng loạt bật đèn flash điện thoại cổ vũ cho tiết mục này.

Ngoài Lam Trường - Đan Trường, Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 còn có sự góp mặt của các ca sĩ Hiền Thục - Bằng Kiều, Á hậu Kiều Loan.

Bằng Kiều và Hiền Thục mang đến liên khúc Hoa nắng - Giọt nắng bên thềm cùng phần trình diễn Áo dài của top 60 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.
Nữ ca sĩ được khán giả khen ngợi vì xuất hiện quá tươi trẻ.
Á hậu Kiều Loan mang đến tiết mục sôi động, cuốn hút cùng vũ đoàn.

Chia sẻ về việc được hát trên sân khấu của cuộc thi nhan sắc lớn nhất năm, Bằng Kiều cho biết: "Một cảm giác khó tả lắm! Thật sự, tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được đứng cạnh dàn thí sinh vô cùng xinh đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù trước nay, hễ thấy ai cao hơn mình là tôi sẽ "né" ngay, không dám đứng gần đâu.

Có thể thấy, 60 người đẹp lọt được vào vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020, ai cũng nghiêng nước nghiêng thành và đều có những tố chất đặc biệt riêng. Tôi nghĩ, chính điều này sẽ "làm khó" cho ban tổ chức và ban giám khảo trong việc tìm ra người xứng đáng nhất cho chiếc vương miện danh giá. Tôi chúc cuộc thi sẽ thành công tốt đẹp, và lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho nhan sắc Việt Nam".