Đan Trường, Trương Quỳnh Anh đồng hành cùng bệnh nhân nghèo

Đan Trường, Trương Quỳnh Anh và nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ tham gia chương trình Gala Tiếp sức hồi sinh 2019 với chủ đề “Ươm lại mầm sống” nhằm tiếp tục gây quỹ để giúp đỡ các bệnh nhân nghèo.

"Tiếp sức hồi sinh" là một chương trình nhân đạo phát sóng số đầu tiên vào tháng 5/2013 trên TodayTV, với mục đích giúp đỡ, cứu sống các bệnh nhân mắc bệnh và tiếp thêm sức mạnh cho những mảnh đời kém may mắn thông qua hình thức phóng sự, trò chuyện với các nhân vật thực tế, các y bác sĩ tận tâm, cùng những vị khách mời và sự tài trợ đến từ các nhà hảo tâm.

Sau hơn 6 năm phát sóng, chương trình "Tiếp sức hồi sinh" đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của rất nhiều đơn vị, cá nhân cũng như các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền chương trình đã hỗ trợ cho 315 bệnh nhân với số tiền quyên góp hơn 9 tỷ đồng. Trong đó, đã có khoảng 80% bệnh nhân khỏi bệnh, trở về hòa nhập với cuộc sống và là trụ cột của gia đình. Rất nhiều trường hợp đã được chương trình “tiếp sức” và giúp đỡ, tạo thêm động lực để điều trị bệnh tật, động viên tinh thần cho các bệnh nhân nghèo trong quá trình điều trị thông qua những nghĩa cử hết sức cao đẹp của quý mạnh thường quân.

MC Quyền Linh đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của các bệnh nhân nghèo trong chương trình "Tiếp sức hồi sinh".

Đến với đêm gala, khách mời sẽ được ngắm nhìn bộ sưu tập áo dài của NTK Văn Thành Công và bộ 3 tác phẩm nghệ thuật tranh hoa sen được trưng bày tại buổi triển lãm vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, với chủ đề “Ươm lại mầm sống” Gala năm nay sẽ mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng để kết nối thêm nhiều tấm lòng vàng cùng tập đoàn mang lại nhiều tia hy vọng cho các bệnh nhân nghèo thông qua buổi đấu giá đặc biệt. 

Bên cạnh buổi đấu giá, Gala "Tiếp sức hồi sinh 2019" còn mang đến những tiết mục ca nhạc đặc sắc đến từ các ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Quách Tuấn Du, Trương Quỳnh Anh, Hiền Trang, Diễm Thùy, diễn viên Minh Luân, nhóm kịch 5B - NSƯT Mỹ Uyên… cùng người dẫn chương trình NSƯT Trịnh Kim Chi và MC Quyền Linh - Đại sứ "Tiếp sức hồi sinh".

 Đặc biệt, đêm Gala còn có sự xuất hiện của khách mời Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương. Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 6/9 tại Mplex Studios & Theatre, Tp.HCM.

Hà Linh