Danh ca Nguyễn Hưng: "Đến khi mẹ mất vẫn yêu cầu tôi hát Chỉ riêng mình ta"

Trên sân khấu “Ca sĩ bí ẩn”, Nguyễn Hưng lần đầu tiết lộ: “Đến lúc nhắm mắt, mẹ của Nguyễn Hưng vẫn yêu cầu Hưng hát ca khúc 'Chỉ riêng mình ta' cho mẹ nghe”, điều này lý giải phần nào ý nghĩa ca khúc gắn liền với tên tuổi của nam danh ca.

Không còn quá xa lạ khi cái tên Nguyễn Hưng gắn liền với bản hit đình đám “Chỉ riêng mình ta”. Dù ở độ tuổi 65, nam danh ca vẫn luôn toát lên được vẻ thần thái, phong độ và đặc biệt là giữ được dáng chuẩn mà cánh mày râu đáng mơ ước. Xuất hiện cùng 2 người bạn đồng hành Việt Hương và Ngọc Sơn, Nguyễn Hưng nhận được câu hỏi mà bất cứ ai cũng đều tò mò từ MC Quyền Linh: “Khán giả nhờ em hỏi anh là cách nào mà anh giữ được dáng chuẩn như thế này?”.

Không ngần, Nguyễn Hưng chia sẻ: “Nguyễn Hưng cũng như mọi người, ăn uống và tập luyện hằng ngày. Nhân đây Nguyễn Hưng cũng cám ơn mẹ vì mẹ đã để lại cho mình cái nghề “nhảy” để phục vụ khán giả. Nhờ có những bước nhảy đó, Nguyễn Hưng đã tập luyện hằng ngày để giữ được vóc dáng và trau dồi để đưa vào những bài hát. Sân khấu là cuộc đời của mình, là nơi cho ta chỗ đứng như ngày hôm nay và có thể cũng là nơi chia tay ta. Thêm vào đó là tình yêu nghề của Nguyễn Hưng nối nghiệp mẹ nên sẽ luôn luôn chú trọng những điều đó để phục vụ khán giả”.

Trên sân khấu “Ca Sĩ Bí Ẩn”, Nguyễn Hưng lần đầu tiết lộ: “Đến lúc nhắm mắt, mẹ của Nguyễn Hưng vẫn yêu cầu Hưng hát ca khúc Chỉ Riêng Mình Ta cho mẹ nghe”. Chia sẻ của Nguyễn Hưng cũng phần nào cho ta thấy được thêm ý nghĩa mà ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh.

Với niềm đam mê nghề mãnh liệt và những ca khúc để đời của mình, Nguyễn Hưng không chỉ gây ấn tượng với khán giả lớn tuổi mà tên tuổi của anh cũng in sâu trong tâm thức của những người trẻ.

Trong tuần này, Tường Vi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu tuy xuất hiện cùng nhạc sĩ điển trai Nguyễn Hồng Thuận nhưng liên tục khen ngợi ca sĩ Nguyễn Hưng. Vừa “chào sân”, Chế Nguyễn Quỳnh Châu không tránh được cảm xúc lúng túng khi diện kiến thần tượng của mình ngoài đời thực. Người đẹp tiết lộ: “Từ hồi còn nhỏ, cả nhà con đều thích xem chú Nguyễn Hưng hết”.

Ngay lập tức, Nguyễn Hồng Thuận liền bóc mẻ: “Nãy ở trong cánh gà, Quỳnh Châu có nói với em là chú Nguyễn Hưng nhìn phong độ quá làm em cũng giận vì không có khen em”. Liên tục thấy Quỳnh Châu khen ca sĩ Nguyễn Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xin phép được đổi đội.

Bất ngờ khi nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người, Tường Vi không ngần ngại lên tiếng: “Em cũng thấy hợp lý vì em cũng mê anh Nguyễn Hưng lắm”. Lần đầu tiên, trong chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 3, ca sĩ Nguyễn Hưng “rời bỏ” Việt Hương để ngồi cùng 2 nữ nghệ sĩ xinh đẹp.

Trong tập 6, chương trình “Ca Sĩ Bí Ẩn” mùa 4 có sự góp mặt của 3 gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình: Tường Vi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Bên cạnh kinh nghiệm sân khấu được khán giả công nhận, bộ ba khách mời tuần này còn nổi danh với độ lầy lội mỗi khi xuất hiện.
Xuất hiện 2 nữ nghệ sĩ xinh đẹp, ca sĩ Nguyễn Hưng lần đầu “rời bỏ” Việt Hương và đòi tách đội chỉ vì câu nói của Tường Vi.

Bên cạnh phần mở màn đầy tiếng cười, tuần này khán giả tiếp tục được thả mình vào trong không gian âm nhạc đầy chất tình và những cú bất ngờ liên hoàn khi chiếc mặt nạ của từng thí sinh được tháo xuống.

Tập 6 chương trình “Ca sĩ bí ẩn” mùa 4 được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Hai (08/06) trên kênh HTV7.