Danh ca Nhật Hạ tung 2 MV tuyệt đẹp mừng năm mới 2022

Có thể nói, Nhật Hạ là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ thực hiện và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới.

Sau khi những MV “Căn phòng nhỏ và em”, “Mong Manh” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, Nhật Hạ tiếp tục trình làng sản phẩm âm nhạc tiếp theo mang tên “Như chút nắng hư hao”.

Đáng chú ý, cả hai ca khúc “Mong Manh” và “Như chút nắng hư hao” đều do nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình sáng tác và được chính Nhật Hạ viết lời. Trước đó, MV “Mong Manh” được thực hiện ở hai địa điểm: Dòng sông Hội An lãng mạn và cánh đồng hoa vàng tuyệt đẹp ở Nam California.

Còn khi quay “Như chút nắng hư hao”, Nhật Hạ cùng ekip đã phải lựa đúng thời điểm đi “săn” lá vàng ở cánh rừng nổi tiếng Portland - Oregon. Một bối cảnh khác trong MV “Như chút nắng hư hao” đã được thực hiện tại nhà ga Santa Ana.

Người ghi lại những khung cảnh lãng mạn, đẹp đến nao lòng này chính là cameraman tài năng Michael Hưng Vũ. Trong khi đó, Nhật Hạ kiêm luôn vai trò đạo diễn và dựng phim.

Điều đáng nói ở đây, Nhật Hạ không những là ca sĩ có giọng hát truyền cảm, tuyệt đẹp mà còn là tác giả viết tất cả lời hát trong các bản nhạc của nhạc sĩ Huỳnh Thái Bình. Đồng thời, Nhật Hạ cũng là tác giả của rất nhiều bài hát nhạc ngoại lời Việt. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp đa tài cũng một tay lên ý tưởng, đạo diễn, dựng phim... cho hầu hết các MV của Nhật Hạ Productions trước đây và các MV cho Nhật Hạ Music sau này cũng như rất nhiều sản phẩm MV cho các trung tâm băng nhạc ở hải ngoại khác.

r-nhat-ha14-1642860673.jpg
Ca sĩ Nhật Hạ.

Có thể nói, Nhật Hạ là người rất cầu toàn, chị yêu cầu sự chỉn chu, chất lượng cao trong từng sản phẩm. Cũng vì lẽ đó, nữ nghệ sĩ không ngại vất vả để đảm nhiệm nhiều khâu trong quá trình thực hiện một tác phẩm của riêng mình.

Ở mỗi ca khúc, mỗi MV, Nhật Hạ lại muốn gửi gắm những tâm sự, tình tự riêng. Chị không chỉ hết lòng thực hiện các sản phẩm trong thời gian rời xa sân khấu vì đại dịch mà luôn mong muốn duy trì sợi dây kết nối với khán giả, thông qua âm nhạc.

Hiện tại, khi tình hình dịch dần ổn định , Nhật Hạ quay lại sân khấu, gặp lại khán giả trong những buổi diễn tràn ngập tiếng cười và tiếng vỗ tay. Dù liên tục chạy show ở các tiểu bang của nước Mỹ, Nhật Hạ cũng không quên lời hứa hẹn về những sản phẩm âm nhạc mới với người hâm mộ.

Với khuôn mặt mang nét Tây sang chảnh cùng vóc dáng vạn người mê và giọng hát truyền cảm, đặc biệt không thể nhầm lẫn, những MV “Như chút nắng hư hao”, “ Mong Manh” là những món quà tuyệt vời đầu năm mà Nhật Hạ gửi đến khán giả. Nữ danh ca mong muốn mọi người sẽ có những giây phút thư giãn, thoải mái, ấm áp cho riêng mình trong kỳ nghỉ lễ, để chuẩn bị đón chào những điều tốt đẹp trong năm mới.