Danh hài Vân Dung hé lộ về Táo quân Tết Nguyên đán năm nay

Nữ nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên trang mạng rằng chương trình Táo quân sẽ được phát sóng dịp Tết Nguyên đán 2022.

Nghệ sĩ Vân Dung đăng bức ảnh “Táo quân” có các nghệ sĩ Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung…và thơ trên Facebook:

"Em vừa mới có tin mừng

Thiên đình mời gọi tưng bừng hát ca

Lệnh triệu tập đã ban ra

Tất cả các Táo, gọi là lên luôn

Cùng nhau bày tỏ vui buồn

Thơ ca, âm nhạc, cứ tuôn ào ào

Các Táo cười nói xôn xao

Ngọc Hoàng thấy thế cũng vào chung vui".

Ở dưới phần bình luận nữ danh hài cũng hé lộ về nội dung của chương trình "Táo quân" năm nay:

"Một năm đặc biệt chuyện nhiều

Táo quân sẽ có lắm điều hay ho

Quẳng gánh đi những nỗi lo

Suy nghĩ tích cực để cho an lành".

Giải trí - Danh hài Vân Dung hé lộ về Táo quân Tết Nguyên đán năm nay

Bức ảnh thông báo chương trình Táo quân 2022 được Vân Dung đăng tải lên Facebook.

Bài đăng của nữ nghệ sĩ khiến nhiều người tỏ ra vui mừng khi "Táo quân" vẫn tiếp tục lên sóng vào dịp cuối năm như thường lệ.

BTV Quang Minh dí dỏm bình luận: “Mừng quá, năm nay định ăn Lê rồi đấy, mua mấy cân xong giờ nghe có Táo mình lại đem Lê đi tặng hàng xóm rồi Vân Dung”. Trong khi đó, diễn viên hài Trà My bày tỏ: "Yêu các Táo”.

Chương trình "Táo quân” nhiều năm nay đã là “món ăn” tinh thần của người dân Việt trên mọi miền đất nước kể cả kiều bào ta ở nước ngoài. Chương trình đem đến cho khán giả những phút giây vui vẻ, hài hước thông qua khả năng ứng biến tài tình của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Kịch bản chương trình xây dụng dựa theo truyền thuyết Ông Táo về trời. Thông qua buổi chầu các táo báo cáo Ngọc Hoàng về những việc làm được trong năm vừa qua.

Giải trí - Danh hài Vân Dung hé lộ về Táo quân Tết Nguyên đán năm nay (Hình 2).

Các nghệ sĩ "bật mí" chương trình Táo quân 2022. Ảnh: TT&VH.

Trước đó, Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) thông báo ngừng sản xuất "Gặp nhau cuối năm - Táo quân". Tuy nhiên trước sự mong đợi của khán giả, chương trình đã trở lại vào Tết năm ngoái.

Giải trí - Danh hài Vân Dung hé lộ về Táo quân Tết Nguyên đán năm nay (Hình 3).

"Táo quân" tập trung vào phần phản ánh thực trạng xã hội thông qua những sự kiện “nóng” trong năm. Ảnh: VFC.

Cách đây ít ngày, thông tin về chương trình "Táo quân 2022" đã dần được hé lộ. Một Fanpage chuyên chia sẻ hình ảnh và thông tin liên quan tới chương trình "Táo quân" bất ngờ cập nhật dòng trạng thái ẩn ý thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, trang này đăng tải hình ảnh dàn Táo kèm chia sẻ: "Tết là phải có Táo".

Chỉ trong ít giờ, dòng trạng thái này thu hút hơn lượt tương tác "khủng". Nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức và mong chờ chương trình. Một số người còn cho rằng, đã có kịch bản và lịch tập "Táo quân 2022".

Ngoài ra, thông tin các nghệ sĩ mới đăng tải khiến cho khán giả háo hức mong đợi, bởi từ lâu chương trình "Táo quân" đã trở thành "món ăn tinh thần" được khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến xuân về.

Chương trình ra đời từ năm 2003 và hàng năm được phát sóng vào lúc 20h ngày cuối năm. "Táo quân" năm ngoái quy tụ dàn diễn viên quen thuộc đã gắn bó suốt nhiều năm qua như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSND Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, nghệ sĩ Vân Dung. Ngoài ra, các gương mặt trẻ Duy Nam, Trung “ruồi”, Mạnh Dũng, Việt Bắc cũng góp mặt trong chương trình.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Táo quân 2022 hay tên tuổi những nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình năm nay.