Đạo diễn trẻ đẹp trai, hát nồng nàn khiến Hồng Nhung phấn khích

Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa và đạo diễn Vũ Trần thể hiện xuất sắc ca khúc "Con hạc giấy" trong Trời sinh một cặp. Họ nhận điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo.
Dao dien tre dep trai, hat nong nan khien Hong Nhung phan khich hinh anh 1
Vũ Trần nhận điểm số tuyệt đối từ giám khảo. Ảnh: BTC.

Tập 4 chương trình Trời sinh một cặp vừa lên sóng tối 7/4 là cuộc tranh tài của 6 thí sinh gồm Lan Phương, Quốc Bảo, Vũ Trần, Thiên Nga và Diệp Linh Châu. Giống như tuần trước, lần lượt các thí sinh sẽ lựa chọn bài hit của huấn luyện viên và song ca cùng họ trên sân khấu. Người xuất sắc nhất trong đêm thi là đạo diễn trẻ Vũ Trần.

Tại tập đầu tiên, Vũ Trần để lại ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát trữ tình, giàu cảm xúc. Trong tập 4, anh tiếp tục chinh phục giám khảo khi anh hát rock cùng Phạm Anh Khoa ca khúc Con hạc giấy. 

Giám khảo Hồng Nhung phấn khích trước phần thi của Vũ Trần, phải đứng dậy vỗ tay tán thưởng. “Bài hát quá hay, tôi không những hát theo mà còn đứng dậy để chúc mừng cho tiết mục này. Khi nào có cơ hội, cho phép tôi hát cùng Phạm Anh Khoa một bài. Tôi cảm thấy mình không có tư cách để đánh giá cho bài hát này đâu vì phần thi quá hoàn hảo” - Chị nhận xét.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhấn mạnh: “Tôi khẳng định lại một lần nữa là bạn Vũ Trần chọn nhầm nghề. Lẽ ra bạn nên đi hát hơn là làm đạo diễn”.

Giám khảo Phương Thanh tiếp lời: “Phải nói Vũ rất đa năng. Phương Thanh đã có cơ hội thấy Vũ làm đạo diễn rồi, rất xuất sắc. Và hôm nay lại thấy thêm tài năng khác không kém gì chuyên môn của Vũ”.

Tại chương trình, Vũ Trần cho biết anh và Phương Thanh từng song ca trên sân khấu cách đây 7 năm về trước. Hoàn toàn bất ngờ với thông tin này, nữ ca sĩ bào chữa: “Có lẽ Phương Thanh quá vội vàng khi đã bỏ qua mất một tài năng hiếm thấy”.

Dao dien tre dep trai, hat nong nan khien Hong Nhung phan khich hinh anh 2
Diva Hồng Nhung phấn khích trước tiết mục của đạo diễn trẻ. Ảnh: BTC.

Vũ Trần cũng tiết lộ Phương Thanh chính là người động viên và “tiếp lửa” để anh có được ngày hôm nay. Trước đó, Phương Thanh từng nói với nam đạo diễn: “Trong cuộc sống đôi khi mình đi bằng tham vọng chưa chắc thành công, nhưng đi bằng sự phấn đấu hồn nhiên thì chắc chắn con đường nào cũng mở ra với mình”.

Một tiết mục ấn tượng khác trong tập 4 là phần thi của MC Quốc Bảo. Nam MC hóa thân thành người nhện Spider-man trong tiết mục Tìm cùng HLV Văn Mai Hương.

Mở đầu bài hát, anh xuất hiện trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên không như hình ảnh nhân vật chính trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Điều đáng nói, với tư thế này cộng với chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt, Quốc Bảo vẫn hát cảm xúc, hòa quyện cùng giọng ca của huấn luyện viên.

Dao dien tre dep trai, hat nong nan khien Hong Nhung phan khich hinh anh 3
MC Quang Bảo treo ngược người vẫn hát tốt. Ảnh: BTC.

Giám khảo khách mời Phương Thanh bày tỏ sự thích thú: “Tiết mục này không chỉ độc lạ mà còn quá tuyệt vời. Văn Mai Hương hát quá hay, con đã làm trụ đỡ vô cùng vững chắc để tôn được giọng hát của Quốc Bảo”. Kết quả  Quốc Bảo nhận điểm số 29,75.

Nhận số điểm thấp hơn trong tập 4 là các thí sinh Lan Phương, Diệp Linh Châu, Thiên Nga, Tăng Thành Công. Với phần thể hiện chưa tốt của Thiên Nga và Tăng Thành Công, nhạc sĩ Huy Tuấn góp ý: "Bùi Anh Tuấn cần dành nhiều thời gian hơn cho thí sinh để các bạn tốt hơn trong các vòng sau".

Ở vòng thi này thí sinh bị điểm thấp nhất chưa bị loại. Họ sẽ tiếp tục thể hiện ở vòng tiếp theo với chủ đề Nhạc tình.

Theo Zing