Dấu hiệu chồng đang bòn rút tiền đi nuôi bồ nhí, phụ nữ chớ dại bỏ qua

Một khi đàn ông ngoại tình, giấu vợ tòm tem bên ngoài thì dù cố gắng che đậy tinh vi đến mấy cũng sẽ vô tình để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi này.

1. Ăn diện quá mức

Đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy. Ảnh minh họa

Đôi khi đàn ông bỗng chú trọng vẻ ngoài vì nhận thấy bản thân không còn phong độ như trước nên mới tút tát ngoại hình. Tuy nhiên, nếu anh ấy quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, chuẩn bị rất lâu mỗi khi ra đường hay mua hàng loạt đồ lót mới, hoặc liên tục hối thúc vợ phải mua đồ lót mới cho mình thì đây là dấu hiệu vô cùng bất thường. Ắt hẳn chồng bạn đã lên giường với kẻ thứ ba, muốn bản thân hấp dẫn trong mắt bạn tình nên mới “đầu tư” như thế.

Hay từ một ông chồng bụng phệ, thích nằm một chỗ bỗng chăm tập thể thao với ước mong có cơ bụng 6 múi... chị em hãy cảnh giác. Vì đây là dấu hiệu điển hình và đặc trưng của người đàn ông đang có mối tình "ngoài luồng" đấy.

2. Ghen tuông vô cớ

Nếu nghĩ đàn ông ngoại tình sẽ hoàn toàn lạnh nhạt với vợ con thì bạn đã nhầm. Thực chất, vì đã lên giường với đàn bà khác, đã thành công trong việc qua mặt vợ nên đàn ông phản bội luôn ám ảnh việc mình có thể bị vợ cắm sừng. Họ ghen tuông vô cớ, buộc tội bạn đời thay lòng đổi dạ, có tình ý với đàn ông khác dù vợ chẳng làm điều gì có lỗi.

3. Giấu giếm các vấn đề tài chính

Đàn ông lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”. Ảnh minh họa

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường. Bởi vậy, nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy đàn ông đang “vụng trộm”.

Một điều nữa là, khi làm điều “khuất tất”, anh ấy giữ khư khư ví, cực kỳ cẩn thận với các loại giấy tờ, sao kê liên quan đến tiền bạc… khiến bạn không thể kiểm soát được số tiền chồng mình có là bao nhiêu.

4. Lạnh nhạt gối chăn

Đàn ông phản bội có thể đưa ra rất nhiều lý do để né tránh chuyện gần gũi vợ chồng. Dù cố tỏ ra bình thường để vợ không nghi ngờ nhưng khi lên giường với vợ, chồng ngoại tình vẫn thầm mang nhân tình ra so sánh. Họ thầm chê bai vợ bụng ngấn mỡ, đồ lót kém hấp dẫn, không trẻ trung như ả đàn bà kia. Đây là lý do vì sao đàn ông thay lòng sẽ rất hời hợt, lạnh nhạt và kém nhiệt tình khi lên giường với bạn đời.

5. Có nhiều cuộc hẹn bất thường

Khi ngoại tình, đàn ông sẽ viện đủ lý do để có thể rời khỏi nhà. Ảnh minh họa

Đàn ông ngoài bạn bè, đồng nghiệp còn có những mối quan hệ làm ăn. Thế nên, việc đàn ông không về nhà ngay sau giờ tan tầm là điều dễ hiểu. Thậm chí, những người vợ luôn phải chấp nhận việc ngồi chờ chồng bên mâm cơm nguội lạnh chỉ vì bạn đời bận đi tiếp khách, bận việc cơ quan về muộn.

Thế nhưng, không ít đàn ông lại lấy cớ công việc để có những cuộc hẹn bất thường. Khi ngoại tình, chồng sẽ viện đủ lý do để có thể rời khỏi nhà, thậm chí qua đêm bên ngoài để hú hí với bồ nhí mà không sợ vợ nghi ngờ.