Dấu hiệu quan trọng của đàn ông thích kiểm soát mạnh mẽ đến mức ngạt thở

Nếu bạn cảm thấy ngày càng căng thẳng và mệt mỏi vì sự kiểm soát quá đà của người ấy, hãy cẩn thận và theo dõi những dấu hiệu này.

1. Cô lập hoặc cách ly bạn với gia đình hoặc bạn bè

Khởi đầu của dấu hiệu này khá tinh tế, có thể bạn ít để ý. Họ sẽ than phiền bạn nói chuyện điện thoại với bạn bè của mình nhiều quá, hoặc bày tỏ thái độ không thích về bạn thân của bạn, và nghĩ bạn không nên qua lại quá nhiều với người bạn đó.

2. Phê phán bạn liên tục, cho dù chỉ là chuyện vặt

Điều này cũng thể hiện rất tinh tế. Và đôi khi, nó được thể hiện ở chỗ, họ có thể thuyết phục bạn rằng họ làm điều đó chỉ là do mong những thứ tốt hơn cho bạn. Họ đôi khi có thể không ép bạn làm nhưng luôn tự đề cao về khiếu thẩm mỹ, mắt nhìn, cách tính toán đong đếm của họ.

3. Đe dọa kín đáo hoặc công khai

Nếu có bất kì dấu hiệu đe dọa nào, bạn nên hết sức cảnh giác. Đôi khi không phải đe dọa bạn, mà bất kì lời đe dọa nào có liên quan đến sức khỏe, tình cảm… nhằm đạt được mong muốn đều phải được nhìn nhận thận trọng.

4. Theo sát lịch trình của bạn mọi lúc

Chia sẻ lịch trình của bản thân cho gia đình, bạn thân hay người yêu là một trong những biện pháp tự bảo vệ bản thân hiệu quả. Thế nhưng, khi nửa kia của bạn có ý muốn kiểm soát và thường xuyên yêu cầu bạn giải thích về lịch trình trong ngày thì khi đó mọi chuyện đã rẽ sang hướng khác.

Tin tưởng lẫn nhau là nền tảng cho bất kì một mối quan hệ nào và tình yêu cũng vậy. Khi niềm tin không được gây dựng từ hai phía, bạn chẳng thể nào níu giữ mối quan hệ dù có cố gắng thế nào chăng nữa.

5. Không gian riêng tư bị xâm phạm

Sự thấu hiểu, chia sẻ cũng là một trong những điều hết sức cần thiết để mối quan hệ được lâu dài, bền vững. Tuy vậy, không phải vì lý do này mà đối tác có thể xâm phạm vào không gian riêng tư của bạn. Ai cũng cần có được khoảng không gian riêng nhất định.

Do đó, nếu anh chàng của bạn nằng nặc đòi kiểm tra điện thoại hay một mực đòi mật khẩu mạng xã hội của bạn thì hãy tỉnh táo bởi chưa chắc đó đã là hành động quan tâm. Rất có thể điều này là dấu hiệu cảnh báo chứng tỏ chàng có đặc tính sở hữu cao và sẵn sàng xâm phạm quyền riêng tư của bạn để thỏa mãn nghi ngờ của mình.

6. Luôn đòi hỏi vị trí ưu tiên số một

Một trong những biểu hiện khác của các anh chàng muốn kiểm soát người yêu là đòi hỏi vị trí ưu tiên cao nhất. Khi thấy bạn dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình hoặc ra ngoài cùng đám bạn, chắc chắn chàng sẽ tỏ thái độ không vui. Nếu là một người hiểu chuyện và biết nghĩ cho bạn, chắc chắn chàng sẽ không ngăn cản bạn dành thời gian cho các mối quan hệ khác. Nên nhớ rằng tình yêu lành mạnh sẽ thúc đẩy các mối quan hệ khác chứ không chiếm dụng toàn bộ thời gian và buộc bạn phải loại bỏ những mối quan hệ hiện có.

Giành phần thắng: Một mối quan hệ khỏe mạnh là khi hai người nhân nhượng lẫn nhau. Nếu một người luôn cố giành phần thắng trong tranh luận, trong các quyết định, điều đó chứng tỏ đây là mẫu người ưa kiểm soát.

7. Dùng cảm giác hối lỗi như một công cụ

Rất nhiều người kiểm soát sử dụng cảm xúc của mình để điều khiển người khác. Nếu bạn làm điều gì trái ý họ, họ sẽ nói rằng họ rất buồn, rất mệt mỏi và stress, rất tệ,… để bạn luôn cảm thấy hối lỗi rằng việc bạn làm đã làm tổn thương họ thế nào. Đây là kiểu biểu hiện thường gặp của những cậu bé già nhưng chưa chịu lớn, anh ta như một đứa trẻ dùng cách “ăn vạ” để đạt được thứ mình muốn.

8. Anh ấy làm tổn thương bạn khi bạn không làm theo điều anh ấy muốn

Một người thích kiểm soát là người muốn đối phương phải nhất mực làm theo ý của mình. Khi bạn làm trái ý anh ấy, anh ấy có thể sẽ cố gắng khiến bạn tổn thương bằng lời nói hoặc hành động. Anh ấy không bao giờ quan tâm rằng bạn thích gì, cần gì và muốn gì. Anh ấy sẽ chỉ ích kỉ nghĩ cho bản thân mình. Bạn nên tránh xa những người có thái độ như vậy.

Thanh

giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" dự án bất động sản dự án bất động sản thế chấp ngân hàng thế chấp ngân hàng tài sản thế chấp tài sản thế chấp teaser mv teaser mv phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh điều gì đến sẽ đến điều gì đến sẽ đến hà giang hà giang ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch sự thật về hôn nhân sự thật về hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân bình dương bình dương nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi thái nguyên thái nguyên mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát vụ cháy vụ cháy bệnh viện nhi trung ương bệnh viện nhi trung ương đê la thành đê la thành