Đây chính là lý do những người có chỉ số IQ cao thường gặp trắc trở trong tình yêu

Vì sao người thông minh thường khó có mối quan hệ tốt đẹp trong tình yêu?

Nghĩ quá nhiều

Họ là người phân tích tất cả mọi thứ, do đó họ là người biết định hướng và nhìn mọi thứ với con mắt tinh tường. Vì vậy họ luôn quan sát đối phương.

Luôn thích độc lập

Hóa ra đây chính là lý do tại sao những người có chỉ số IQ cao thường thất bại trong tình yêu.

Họ cảm thấy thoải mái hơn khi được độc lập cả về thể chất lẫn tinh thần. Và họ muốn độc lập. Họ hài lòng với những gì họ đang có và họ không cần tình yêu.

Mục tiêu luôn được ưu tiên

Bạn cầu xin hoặc chết vì họ, họ không quan tâm nếu như đó không phải là mục đích sống của họ. Họ không thay đổi mục tiêu. Tình yêu chỉ là thứ dự bị vì họ ưu tiên mục tiêu hơn nhiều.

Khó hiểu họ

Bạn không thể hiểu được, cũng không thể thuyết phục họ dễ dàng. Ngay cả khi bạn cố gắng hết sức, bạn có thể không thể khiến họ tin tưởng bạn. Ngoài ra, bạn phải cho họ đủ thời gian để suy nghĩ chuyện tình cảm. Vì vậy, bạn nên kiên nhẫn và chờ đợi hoặc tìm người khác.


Không thỏa hiệp

Những người thông minh có tiêu chuẩn rất cao. Họ không hỏa hiệp và hạ thấp tiêu chuẩn của họ dành cho bạn. Họ thích ở một mình hơn là ở với một người mà họ không thấy thu hút mấy.

Lý trí

Họ không bao giờ lắng nghe trái tim của mình. Đối với họ, lý trí hơn cảm xúc. Họ cảm thấy khó có thể tìm được một nửa của mình. Hoặc có lẽ hầu như họ không nhận ra điều này.

Họ suy nghĩ trước khi nói

Những người thông minh thực sự có bộ não nhanh hơn miệng. Nếu bạn dành thời gian bình tĩnh để trả lời những câu hỏi của mọi người và nghĩ rằng, bạn đã cung cấp một câu trả lời chính xác mà bạn đã nghĩ đến, bạn đang đi trước một bước.

Không quan tâm người khác nghĩ gì về mình

Người thực sự thông minh sẽ không cân nhắc ý kiến của người khác khi ra quyết định.

Họ không nghĩ về việc người khác dự cảm ra sao về kết quả của những việc mình làm và chắc chắn sẽ không phụ thuộc vào phán đoán của người khác./.

 

Trúc Chi t/h