Đệ nhất mỹ nhân cổ trang của "Tần Thủy Hoàng" cuộc sống giờ ra sao sau đổ vỡ?

Hậu tái hôn, người đẹp cổ trang Như Bình khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về gia đình.

Uyển Nhi đẹp nhất màn ảnh hay mỹ nhân cổ trang của "Tần Thủy Hoàng"

Ai đã từng xem các bộ phim cổ trang ngày xưa hẳn đều biết rằng Thượng Quan Uyển Nhi bên cạnh Võ Tắc Thiên là người phụ nữ rất quan trọng trong lịch sử. Và nữ diễn viên Như Bình là người diễn vai Uyển Nhi đẹp nhất màn ảnh. Cô để lại ấn tượng đậm nét trong lòng khán giả.

Năm 1966, Như Bình sinh ra trong một gia đình bình thường ở Hàng Châu và là chị cả của ba chị em. Cô thích đọc từ khi còn nhỏ nên cả tuổi thơ lớn lên trong đống sách. Sau khi tốt nghiệp trung học năm 1983, Như Bình được bổ nhiệm vào hệ thống công thương nghiệp Hàng Châu, và công việc chính của cô là cấp giấy phép kinh doanh. Sau đó, cô tham gia vào lớp đào tạo nghiệp dư của Nhà hát biểu diễn Hàng Châu.

Uyển Nhi của Như Bình được đánh giá là phiên bản đẹp nhất màn ảnh.

Năm 1984, Như Bình gia nhập Nhà hát kịch Hàng Châu. Cùng năm đó, Ông Lộ Minh - nữ đạo diễn điện ảnh phương Tây, nhận thấy Như Bình rất có tài trong lĩnh vực phim ảnh nên đã giới thiệu cô với chồng mình - đạo diễn Đằng Văn Ký.

Từ sau đó, Như Bình được chào đón và tham gia vào bộ phim Bãi biển của đạo diễn này. Cũng từ sau bộ phim, cô dần dần chuyển hướng từ diễn viên kịch sang thành diễn viên phim truyện. Và Như Bình chính thức gia nhập giới giải trí.

Sự nghiệp của Như có bước chuyển biến không ngờ khi gặp Ông Lộ Minh.

Sau đó, Như Bình được nhận vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải. Lúc này, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng dần dần đi vào quỹ đạo. Năm 1987, Như Bình tham gia bộ phim Tương tây liễu phỉ ký của đạo diễn Chu Khang Du, trong đó cô đóng vai Trầm Khiết, đội trưởng tuyên truyền của Quân đội Giải phóng Nhân dân.

Như Bình nhận nhiều dự án phim kể từ khi ra mắt.

Năm 1990, Như Bình được khán giả biết đến với vai diễn Như Nguyệt trong bộ phim truyền hình Phong vũ lệ nhân. Năm 1995, cô trở nên nổi tiếng với vai Thượng Quan Uyển Nhi trong phim truyền hình Võ Tắc Thiên và Nhuế Cẩn trong Hồ Tuyết Nham năm 1996.

Thượng Quan Uyển Nhi trong phim truyền hình Võ Tắc Thiên là vai diễn nổi bật nhất của cô.

Năm 2001, trong bộ phim truyền hình Danh gia vọng tộc, Như Bình vào vai Hoàng Xuân hiền lành và ân cần, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều khán giả. Cùng năm đó, trong Vương triều Khang Hy, vai diễn Tô Ma Lạt Cô cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cô được báo chí ca ngợi là mỹ nhân cố trang của Cbiz.

Nhan sắc xinh đẹp của Như Bình khi còn trẻ.

"Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh từng bày tỏ sự yêu thích dành cho Như Bình khi cả hai có dịp hợp tác. Nam nghệ sĩ từng nói trước công chúng rằng Như Bình là một trong những nữ diễn viên mà ông ngưỡng mộ nhất, nhưng một người xuất sắc như vậy lại bị tổn thương về mặt tình cảm. Nhiều người từng trêu đùa gọi cô là đệ nhất mỹ nhân cổ trang của "Tần Thủy Hoàng".

Như Bình bên "Tần Thủy Hoàng" Trần Đạo Minh.

Hạnh phúc ở cuộc hôn nhân lần 2

Năm 2015, Như Bình đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Trung - Úc lần thứ 3 với bộ phim Những người phụ nữ. Năm 2016, cô và con gái Hề Vọng lần đầu tiên đóng chung vở Ngược chiều nước mắt và tham gia phim truyền hình Tích lương của đạo diễn Kim Thao.

Như Bình và con gái cưng Hề Vọng.

Hề Vọng là con gái của Như Bình và chồng cũ Hề Thiên Ưng. Chồng cũ của Như Bình là một nghệ sĩ, sau khi hai người ly hôn vì không còn tình cảm, con gái Hề Vọng sống với cô. Sau này, bản thân nữ diễn viên cũng ít nhắc đến cuộc hôn nhân này.

Hề Vọng sống với mẹ sau khi bố mẹ ly hôn.

Cả hai mẹ con còn có cơ hội đóng phim cùng nhau.

Được biết, Hề Vọng sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Hí kịch Trung ương và tham gia nhiều bộ phim như Mỹ lệ hoang ngôn, Hồng lưu... Cô có tình cảm khá tốt với chồng mới của mẹ và con riêng của bố dượng Lưu Chi Băng.

Vào ngày sinh nhật của cha dượng Lưu Chi Băng, cô viết: "Đôi khi tôi cảm thấy rằng tôi là con gái ruột của ông và anh trai tôi là con trai của mẹ tôi". Những dòng chữ này mang đến cho người ta cảm giác như đang xem bộ phim Nhà có trai có gái, nhưng nó cũng phản ánh sự hòa thuận, hạnh phúc trong cuộc sống của một gia đình.

Hề Vọng và cha dượng Lưu Chi Băng có quan hệ rất tốt như ruột thịt.

Được biết, Như Bình tái hôn với nam diễn viên Lưu Chi Băng lúc ông đã ly hôn và có cậu con trai riêng tên Lưu Tư Bác cũng là diễn viên. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng của Như Bình. Mối quan hệ trong gia đình nhà họ Lưu rất tốt.

Trong thời gian phát sóng Học viện quân sự Liệt Hỏa có sự tham gia của Lưu Tư Bác, mẹ kế Như Bình đã nhiều lần công khai cổ vũ con chồng trên mạng xã hội. Có thể thấy cô dành sự yêu quý cho người con riêng của chồng này dù cả hai không cùng huyết thống.

Như Bình có cuộc sống bình yên khi tái hôn với ông xã Lưu Chi Băng.

Dù cả hai đã có con riêng nhưng không vì thế mà làm ảnh hưởng đến hôn nhân của vợ chồng Như Bình.

Con trai riêng của Lưu Chi Băng - Lưu Tư Bác cũng rất thân thiết với mẹ kế.