Bật mí 4 `thiên đường tình yêu` quanh TP HCM cho các cặp đôi dịp nghỉ lễ 2/9

Muốn tận hưởng không gian lãng mạn đẹp như "cổ tích" dịp nghỉ lễ 2/9, các cặp đôi còn ngần ngại gì mà không xách ba lô lên và đến 4 "thiên dường tình yêu" ngay gần TP HCM này.

Làng nổi Tân Lập - Long An

Khu du lịch làng nổi Tân Lập thuộc huyện Mộc Hóa - tỉnh Long An chỉ cách TP HCM khoảng 100 km về phía tây là gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi hẹn hò nhân dịp lễ 2/9.

Thiên nhiên nơi đây nổi bật với rừng tràm cổ thụ xanh bát ngát, cùng các đầm sen, hồ súng, lúa trời đua nhau sinh trưởng.

Đến với Tân Lập Bạn có thể dạo bước trên “con đường tình yêu” rêu phong ,lãng mạn cùng người ấy, hay dạo thuyền tham quan rừng tràm và thưởng thưởng vẻ đẹp của những đầm sen. Bạn cũng có thể cùng người ấy lên tháp quan sát thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh làng nổi Tân Lập trải rộng mênh mông, phảng phất trong gió là hương thơm của những chùm hoa tràm li ti khoe sắc.

Không có các công trình kiên rúc hiện đại bắt mắt nhưng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trong lành nơi đây sẽ là khung cảnh lãng mạn và mới lạ cho các cặp đôi.

Nhân dịp đến làng nổi Tân Lập bạn cũng nên thưởng thức đặc sản Đồng Tháp Mười với các món ngon có tiếng như: Cá lóc nướng cuốn lá sen, cháo cá lóc ăn với rau đắng, cá kèo kho tộ, lươn um, rắn bằm xúc bánh đa, gà, ếch, chuột đồng nướng thơm,…

Khu du lịch Bửu Long- Biên Hòa

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai rất phuù hợp cho các cặp đôi đến du lịch trong những ngày nghỉ lễ 2/9.

Khu du lịch này sở hữu diện tích rộng hơn 80 ha bao gồm núi và hồ bao bọc tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp tự nhiên hấp dẫn bạn trẻ yêu thích thiên nhiên tìm về.

Đến với khu du lịch Bửu Long, chắc chắn các cặp đôi sẽ thích với một thung lũng tình yêu xanh mát, chiếc cầu dài bắt ngang qua hồ được trang trí bằng những chiếc ô đầy sắc màu hay những bục đá tròn tròn được sắp xếp thành lối đi cho du khách ngắm cá và cả những vườn hoa hồng, hoa mặt trời lung linh cho bạn cảm giác như đang dừng chân ở thành phố Đà Lạt ngàn hoa vậy.

 

Đặc biệt, ở khu du lịch Bửu Long cũng có cây cầu tình yêu đẹp lãng mạn không kém gì cầu tình yêu ở Đà Nẵng. Nếu cầu Tình Yêu thường của Đà Nẵng thường được gắ với Khóa Tình Yêu thì đến khu du lịch Bửu Long các caặp đôi sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cầu rực rỡ được trang trí bằng những chiếc ô đầy sắc màu và cả những vườn hoa hồng, hoa mặt trời lung linh như chốn thần tiên lãng mạn.

Khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu

Sau khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được thông xe, bạn chỉ cần 2h để di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu. Vậy nên, khu du lịch Hồ Mây cũng là một địa điểm rất đáng ghé qua trong dịp quốc khánh 2/9.

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ, Núi Lớn - Vũng Tàu, được ví von như một Bà Nà thứ hai, đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn đổi mới chuyến đi Vũng Tàu ngày cuối tuần với vô số cảnh đẹp, hoạt động vui chơi, giải trí ở Hồ Mây. Các cặp đôi có thể tham gia những hoạt động như cắm trại, dã ngoại, đạp xe đôi hoặc cưỡi ngựa,… Không chỉ là địa điểm vui chơi, tới đây bạn và người ấy sẽ có một không gian vô cùng lãng mạn với các trò chơi như đạp vịt, bơi thuyền hay cùng nhau ngắm hoàng hôn trên lưng chừng Núi Lớn.

Khi du lịch tới Hồ Mây ngoài việc vui chơi, giải trí và ngắm cảnh ra bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như các loại hải sản tươi sống, các loại bánh, bánh khọt, kem đồ ăn vặt hấp dẫn ở Hồ Mây.

Đảo Thạnh An - TP HCM

Xã Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ là xã đảo nhỏ của TP. HCM, cách trung tâm thành phố hơn 70km.Vì vậy, đây cũg là một địa đểm tuyệt vời để du lịch trong kỳ nghỉ 2/9.

Tới đây các cặp đôi sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng phong cảnh hoang sơ, tránh xa chốn ồn ào nơi đô thị. Nơi đây du lịch chưa phát triển nên mọi thứ vẫn còn khá hoang sơ, biển và trời như không có ranh giới.

Các bạn tha hồ chụp hình trong không gian rộng lớn và sống ảo bên nhau. Những mái nhà nhỏ nằm san sát nhau, chẳng cửa đóng then cài. Những con ngõ bé xinh, ngõ nào cũng dẫn ra đê biển, lác đác có một hai hàng quán bán cháo hàu, các loại hải sản cho dân du lịch bụi. Và đặc biệt biển xanh ngăn ngắt giữa mênh mông đất trời, là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

Đảo Thạch An, đẹp nhất lúc bình minh và hoàng hôn nên các cặp đôi hãy tận dụng thời gian ra bờ kè ngắm cảnh, hóng gió biển và chụp ảnh lưu giữ lại khoảnh khắc lãng mạn này.

Vũ Vũ Tổng hợp 

dele challenge trào lưu giới trẻ xoắn tay dele challenge trào lưu giới trẻ xoắn tay mâm cơm giá rẻ mâm cơm giá rẻ mâm cơm gia đình mâm cơm gia đình mẹ việt chia sẻ mâm cơm mẹ việt chia sẻ mâm cơm bắt giữ đối tượng buôn bán thận buôn bán thận bắt giữ đối tượng buôn bán thận buôn bán thận hương tràm hương tràm uni5 uni5 suni hạ linh suni hạ linh gửi anh và cô ấy thích rồi đấy Trung Quang Mai tôi đi gửi anh và cô ấy thích rồi đấy Trung Quang Mai tôi đi cặp đôi cặp đôi nghỉ lễ 2/9 du lịch 2/9 nghỉ lễ 2/9 thiên dường tình yêu du lịch 2/9 thiên dường tình yêu lãnh sự danh dự lý nhã kỳ lãnh sự danh dự lý nhã kỳ lý nhã kỳ thăm rumani lãnh sự rumani tại tp. hcm đại sứ gheorghe dinica lý nhã kỳ thăm rumani lãnh sự rumani tại tp. hcm đại sứ gheorghe dinica bán hàng online bán hàng online bán mỹ phẩm online bán mỹ phẩm online lưu phương thảo dầu gội amla lưu phương thảo dầu gội amla mâm cơm gia đình mâm cơm đơn giản thực đơn cơm tối mâm cơm gia đình mâm cơm đơn giản thực đơn cơm tối cắt mí mắt cắt mí mắt phun thêu thẩm mỹ phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty thêu lông mày phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty holly spa & beauty thêu lông mày phun thêu thẩm mỹ holly spa & beauty vợ giết chồng phân xác chặt xác phi tang làm theo quán tính vợ giết chồng phân xác chặt xác phi tang làm theo quán tính