Điểm đến du lịch hấp dẫn trong dịp lễ 2/9 gần Sài Gòn

Vậy là chỉ còn một tuần nữa thôi sẽ đến dịp nghỉ lễ 2/9. Đây là cơ hội để bạn có thể xả stress sau một thời gian làm việc căng thẳng. Bạn đã tìm được địa điểm nào để xả hơi cho dịp lễ này chưa?

Thác Mai

Thác Mai nằm ở Xã Gia Canh, Định Quán, Đồng Nai, là ngọn thác hoang sơ và đẹp nhất của Đồng Nai. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những phượt thủ yêu cảnh đẹp hoang sơ và ham mê những điều mới lạ. Không khí nơi đây vô cùng trong lành, mát mẻ, thích hợp để các bạn tìm đến dịp lễ nếu muốn chạy trốn sự ồn ào của thành phố.

Và bạn sẽ được thoải mái cắm trại, tắm thác, khám phá rừng, trải nghiệm cảm giác đi trên cây cầu bắc qua thác vừa hay vừa lạ để ghi lại những giây phút khó quên trong đời.

Khu du lịch Bửu Long – “Đà Lạt thu nhỏ”

 

Sau khi được nâng cấp, khu này đã “lột xác” với những cái tên hấp dẫn như “phiên bản Đà Lạt thu nhỏ”, “Vịnh Hạ Long thu nhỏ của Đông Nam Bộ”. Bạn sẽ thích thú với cảnh thơ mộng, hữu tình như “anh em” của Đà Lạt, sẽ thấy quen quen với những tảng đá nhô cao giữa hồ nước và nhận ra đây chính là “Tiểu Vịnh Hạ Long”.

Bên cạnh đó, cây cối xung quanh xanh mát với vườn hoa, “thung lũng Tình Yêu” và hàng loạt các dịch vụ để “relax” như đạp vịt, chèo thuyền, tổ chức tiệc nướng, cắm trại,… sẽ làm bạn mê đắm mê đuối cho những lúc nghỉ ngơi ngắn ngủi như ngày 2/9 sắp tới.

Công viên Suối Mơ

 

Cách Sài Gòn chỉ tầm 100km, Công viên Suối Mơ đang là điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người nhất là các bạn trẻ dịp cuối tuần, lễ tết.

Bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian xanh tươi, những dòng nước mát lạnh và trong vắt đúng như tên gọi “Suối Mơ” của nó. Bạn biết không, nước suối ở đây là dòng nước được khai thác từ mạch nước ngầm với những dòng nước nhỏ len lỏi qua các khe đá, đổ vào lòng hồ cực mát, cực trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy rong phủ phía dưới rất tuyệt.

Suối Mơ là dòng suối đặc biệt như thế chứ không phải là dòng nước lạnh được xử lý như các hồ, suối khác. Đến đây, bạn tha hồ “quẩy tung bọt” trong làn nước mát cùng việc chụp choẹt, check in đủ kiểu.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động cắm trại, tiệc BBQ, tổ chức teambuilding ở khu vui chơi này.

Thác Đá Hàn

Nhắc đến những điểm vui chơi gần Sài Gòn thì không thể không kể đến Thác Đá Hàn. Điểm mạnh nơi đây là cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên với những con thác trắng xóa như mang linh hồn của trời đất, những tảng đá to hòa quyện cùng dòng nước khiến ai nấy đều ngỡ ngàng không thể rời mắt.

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hút hồn về cảnh sắc của Thác Đá Hàn, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi đầy thú vị như: Đạp xe đạp địa hình, bơi lội, câu cá giải trí,  bắt cá, đua xe ô tô, đi chợ quê ngay tại đây.

Thả mình thư giãn trong dòng nước mát lạnh tại Công viên Suối Mơ

Lội suối băng qua các vách đá ngắm nhìn hoa lá cỏ cây

Dòng nước hùng vĩ trắng xóa tại Thác Đá Hàn

Theo Thế Giới Trẻ