Điểm lại những cặp mẹ con đại gia xinh đẹp, quyền lực trên thương trường

Những cặp mẹ con đại gia đình đám dưới đây khiến không ít người ngưỡng mộ vì nhan sắc hơn người và gia thế, quyền lực trên thương trường.

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 1

Nhắc đến cặp mẹ con đại gia xinh đẹp đình đám nhất hiện nay, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và rich kid Tiên Nguyễn.

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 5

Từng là diễn viên và tiếp viên hàng không trước khi gặp "vua hàng hiệu" nên nhan sắc của nữ doanh nhân Thuỷ Tiên xuất sắc đến mức không có gì phải bàn cãi. Trong lĩnh vực kinh doanh, bà Thủy Tiên được biết đến là nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi. Bà là CEO của IPP Group suốt 17 năm qua, cùng chồng phát triển tập đoàn của gia đình.

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 4

Mẹ của Primmy Trương là bà Võ Thị Xuân Trang- Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu".

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 2

Bà Xuân Trang cũng quen mặt với truyền thông khi đảm nhận vị trí giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ là là người phụ nữ thành công, bà Xuân Trang còn toát ra khí chất hơn người.

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 3

Bạn thân của Primmy Trương- Ngọc Thanh Tâmcũng có người mẹ quyền lực. Đó là bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group, cái tên đình đám trong lĩnh vực kinh doanh thuỷ hải sản.

nhung cap me con dai gia xinh dep quyen luc tren thuong truong dspl 6

Trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết bên bà mẹ đại gia của mình khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ nhưng cũng toát ra uy quyền của bà Bích Hằng.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật