Điểm mặt 3 nàng tiểu tam "đình đám" của truyền hình Hàn Quốc và Thái Lan thời gian gần đây

Những bộ phim về chủ đề hôn nhân gia đình như “Thế giới hôn nhân”, "VIP", "Chiếc lá cuốn bay" đã và đang làm mưa làm gió với các tín đồ yêu mến phim truyền hình, thì 3 nữ diễn viên vào vai “tiểu tam” trong phim - Han So Hee, Pyo Ye Jin, "nàng thơ xứ Thái" Baifern Pimchanok cũng đặc biệt thu hút sự chú ý.

Thế giới hôn nhân

Trong khi bộ phim truyền hình “Thế giới hôn nhân” đang làm mưa làm gió với các tín đồ yêu mến phim Hàn Quốc, thì nữ diễn viên vào vai “tiểu tam” trong phim - Han So Hee cũng đặc biệt thu hút sự chú ý. Trong phim, Han So Hee đảm nhận vai diễn Yeo Da Kyung, một cô tiểu thư con nhà giàu, xinh đẹp, nhẹ nhàng, Da Kyung muốn có cái gì, cha mẹ sẽ cho cô ngay cái đó, cuộc sống của cô vốn dĩ không đòi hỏi phải quá cố gắng, nỗ lực.

Tất cả những gì tốt đẹp nhất đã được sắp sẵn cho Da Kyung. Nhưng có lẽ chính vì thế mà cô không hào hứng với bất cứ điều gì. Trong chuyện tình cảm, cô cũng không hứng thú với những mối quan hệ tình cảm “đường đường chính chính” đến từ những chàng trai độc thân theo đuổi mình. Ngược lại, Da Kyung điên cuồng trong cuộc tình cùng gã đàn ông đã có gia đình - Lee Tae Oh.

Thoạt tiên, khi nhân vật “tiểu tam” này mới xuất hiện trong phim, vì diễn xuất của nữ diễn viên Han So Hee quá đạt, nhân vật đã thực sự khiến nhiều người xem “sôi máu” vì căm ghét, So Hee thể hiện nhân vật một cách nhẹ nhàng, không cần lên gân để đặc tả những điều sai trái.

Vậy nhưng, sự điên cuồng đến mất hết lý trí và quên cả đạo lý, lại được thể hiện quá thản nhiên, trâng tráo ở nhân vật Da Kyung khi cô ta giành giật hạnh phúc gia đình của người khác và còn có những màn “ghen ngược”, khiến nhân vật Da Kyung “lĩnh trọn gạch đá” của người xem, một vai diễn phản diện đã được Han So Hee thể hiện rất đạt.

Dù vậy, cho tới những tập cuối phim, nhân vật này bắt đầu nhận được nhiều sự thương cảm tội nghiệp từ người xem. Chia sẻ về vai diễn này, nữ diễn viên sinh năm 1994 cho hay: “Khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm thấy rất thương hại cho Da Kyung. Tôi nghĩ tại sao cô ấy lại lựa chọn hành động tới mức như vậy. Cô ấy vứt gia đình sang một bên, vứt cách nhìn nhận đánh giá của mọi người sang một bên, cô ấy vứt bỏ cả niềm kiêu hãnh của bản thân dù mới chỉ là một cô gái trẻ ngoài 20 tuổi.

VIP

Tham gia phim VIP với vai diễn nàng "tiểu tam" Oh Yoo Ri đầy tham lam, ích kỉ, Pyo Ye Jin đã khẳng định tài năng diễn xuất của mình không chỉ trước khán giả mà còn với những người trong giới chuyên môn khi đạt được giải thưởng Nhân vật xuất sắc nhất trong đêm trao giải SBS Drama 2019.

Tuy nhiên cùng bởi vai diễn này, cô nàng cũng nhận phải không ít sự ghét bỏ. Nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Mẹ tôi vô cùng sốc. Bà liên tục tra hỏi vì sao tôi có thể làm những điều xấu xa như vậy. Thậm chí tôi còn nghe hàng xóm nói rằng họ không muốn nhìn thấy tôi xuất hiện nữa. Họ dọa sẽ rán tôi luôn, thật đáng sợ!” Khi được phóng viên yêu cầu gửi đến người xem một bức thư, Pyo Ye Jin đã nhắn nhủ rằng: “Xin lỗi vì đã khiến mọi người tức giận. Mong gia đình của mọi người sẽ luôn hạnh phúc nhé!”.

Chiếc lá cuốn bay

"Nàng thơ xứ Thái" Baifern Pimchanok vào vai Nira - một cô nàng có số phận nghiệt ngã và nhiều bi kịch. Nira trước kia vốn là con trai nhưng từ nhỏ đã luôn muốn là còn gái nên khi lớn lên đã phẫu thuật chuyển giới để đạt được mơ ước của mình. Ngày bé, khi còn là cậu con trai nữ tính, Nira phải chịu nhiều tổn thương vì sự kỳ thị của ông bố giàu có và người cô ruột quá quắt của mình. Đến khi cô đang làm phẫu thuật chuyển giới, người mẹ yêu thương cô nhất lại bất ngờ qua đời vì tai nạn giao thông và nỗi oán hận của Nira với gia đình bố ruột thêm lớn.

Nira sau khi trở về để trả thù bố ruột thì lại rơi vào lưới tình của dượng Chat - chồng của người cô ruột Rangrong và bị cho rằng chính là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Nhưng phải xét đến chuyện, dượng Chat và cô ruột Nira có cuộc sống hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc. Thực ra, Chat cưới Rangrong vì khi đó bị cô lừa rằng đã có thai và về sau cuộc sống của anh luôn bị Rangrong làm cho khổ sở. Nhưng Chat trong thân phận một người chồng chưa bao giờ có chuyện lăng nhăng ở bên ngoài cho đến khi gặp tình yêu thực sự của đời mình Nira.

Pimchanok Leuwisedpaiboon (nghệ danh Baifern Pimchanok) sinh năm 1992. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Thái Lan. Baifern từng theo học diễn xuất tại trường đại học Srinakharinwirot. Mỹ nhân 27 tuổi bắt đầu gia nhập showbiz từ năm học lớp 6.

Nira là người thứ ba xen vào hôn nhân của chú dượng (Puttichai Kasetsin) nhưng tình yêu giữa cô và dượng là thật. Phần đông khán giả ủng hộ nàng “tiểu tam” xinh đẹp này, vì thực chất hôn nhân của cô ruột và dượng không hạnh phúc và bản chất của người cô là người vô cùng nham hiểm, độc ác. Song, kết phim cũng không hạnh phúc khi Nira phải chấp nhận cái chết.

3 bộ phim “Thế giới hôn nhân”, “VIP”, “Chiếc lá cuốn bay” được mua bản quyền và phát miễn phí trên kênh fpt Play.