"Điểm mặt" 6 loại thực phẩm tăng size "núi đôi" cực hiệu quả, giúp chị em có vòng 1 nở nang, gợi cảm sau khi giảm cân

Trong quá trình giảm cân, chị em cũng nên nghiên cứu thêm vài loại thực phẩm tăng size vòng 1 để tránh "núi đôi" xẹp lép.

Rất nhiều chị em trong quá trình giảm cân hay đã giảm thành công đều gặp phải vấn đề khó nói, đó là vòng 1 giảm size so với ban đầu. Vấn đề này cũng dễ hiểu thôi, bởi vòng ngực của các chị em chủ yếu là mô mỡ, và khi giảm cân thì bạn đang giảm mỡ toàn thân nên phần ngực cũng sẽ nhỏ lại. Những người "có ngực" thì sẽ không thấy rõ nhưng nếu chị em có vòng 1 lép thì việc này lại càng dễ nhận ra hơn. Vậy nên trong quá trình giảm cân, tiêu mỡ chị em cũng nên nghiên cứu thêm vài loại thực phẩm giúp tăng size vòng 1 mà vẫn không ảnh hưởng đến quá trình giảm cân giữ dáng của mình.

1. Đậu nành

Đậu nành không chỉ giàu protein và lecithin, mà còn giàu phytoestrogen, thành phần này trong đậu nành có tác dụng thúc đẩy tăng trưởng vòng 1. Theo một vài nghiên cứu cho thấy, lượng phytoestrogen sẽ đạt đỉnh điểm khi hạt đậu nảy mầm, vậy nên mỗi ngày uống 1 cốc bột mầm đậu nành là cách để các chị em cải thiện vòng 1 lép kẹp của mình.

2. Hạt óc chó

Hạt óc chó rất giàu vitamin E và kẽm rất tốt cho việc trì hoãn quá trình lão hóa ở ngực. Trong hạt óc chó còn rất giàu protein, khoáng chất và vitamin giúp vòng 1 nở nang hơn. Vi diệu hơn nữa, hạt óc chó còn là một loại hạt giúp đốt mỡ giảm cân cực kỳ hiệu quả nên mỗi ngày ăn một ít hạt óc chó không chỉ giúp bụng phẳng eo thon và vòng 1 còn được "cơi nới" đáng kể.

3. Trứng gà

Trứng gà được chứng minh là có chứa dồi dào các loại vitamin A, B1, B2, B12, E, D,… Bên cạnh đó một số khoáng chất vi lượng như Fe, Mg, Ca, Zn,… có trong thành phần trứng gà cũng góp phần thúc đẩy núi đôi tăng trưởng và săn chắc hơn.

Đặc biệt phải kể đến thành phần protein chứa trong trứng gà. Vốn dĩ protein đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cơ và phát triển mô mỡ. Do đó, việc ăn trứng gà hàng ngày sẽ thúc đẩy vòng 1 nảy nở và căng đầy hơn.

4. Long nhãn

Long nhãn là cùi của quả nhãn khi được sấy khô, long nhãn có vị ngọt, tính bình, rất giàu glucose, sucrose và protein, và có hàm lượng sắt cao. Nó bổ sung chất dinh dưỡng, và thúc đẩy tái tạo hemoglobin để bổ sung máu. Y học Trung Quốc chỉ ra rằng phụ nữ nếu thường xuyên ăn nhãn sẽ trở nên hồng hào và có vòng 1 đầy đặn hơn.

5. Hải sản: Cá hồi, hàu, cá ngừ...

Các loại hải sản như cá hồi, cá ngừ, hàu, tôm cua... có hàm lượng mangan rất cao, giúp tăng cường hormono giới tính, thúc đẩy sự phát triển của mô mỡ ở ngực. Tăng lượng hải sản trong bữa ăn mỗi ngày, bạn ngạc nhiên với vòng 1 của mình.

6. Đu đủ 

Theo dân gian, nhiều người quan niệm ăn đu đủ xanh hoặc chín sẽ giúp tăng kích thước vòng 1. Vì trong đu đủ không chỉ có nhiều chất protein, carbs, chất béo tốt cho sức khỏe mà còn chứa hàm lượng enzyme cao - đây là chất giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nội tiết tố nữ Estrogen. Vì vậy, "đồi núi" sẽ tăng size sau một khoảng thời gian chăm chỉ ăn đu đủ.

Nguồn: Elle