Diễm My 9X, Huyền Lizzie hóa cô dâu xinh như mộng bên NSND Minh Hòa

Dân tình truyền tay nhau bức ảnh hai mỹ nhân "Tình yêu và tham vọng" Diễm My 9X và Huyền Lizzie bên cạnh NSND Minh Hòa trong ngày cưới. Khoảnh khắc hạnh phúc này được cho là kết viên mãn của bộ phim.

Bộ phim truyền hình "Tình yêu và tham vọng" đang dần đi đến những tập cuối cùng. Khi chỉ còn 3 tập nữa là kết thúc, khán giả càng hào hứng nghĩ về cái viên mãn với 3 đám cưới được tổ chức. Loạt ảnh được cho là đoạn kết hạnh phúc của dàn diễn viên nữ của phim đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Trong ảnh, các nhân vật Linh (Diễm My 9X), Phương (Huyền Lizzie) và Kathy - cô gái mới xuất hiện trong những tập gần đây hóa cô dâu xinh như mộng. Nếu như Linh dịu dàng thì Phương và Kathy lại cực cá tính và quyến rũ. Cả 3 cô dâu cùng chụp chung với nhân vật bà Khuê do NSND Minh Hòa đảm nhận.

Hình ảnh được cho là kết đẹp như mơ của dàn diễn viên nữ "Tình yêu và tham vọng".

Có thể thấy, "Tình yêu và tham vọng" sẽ có 3 cô dâu xuất hiện cuối phim khiến giả thuyết Minh - Linh, Sơn - Kathy và Đông - Phương sẽ thành đôi càng chắc chắn. Tuy nhiên, cặp Linh - Minh sẽ còn phải trải qua biến cố nữa trước khi đến được đám cưới. Người gây khó dễ cho họ không ai khác là Phong. 

Cạnh đó, loạt hình ảnh hậu trường này khiến fan cũng đoán rằng cảnh kết phim sẽ là một đám cưới tập thể. Linh lấy Minh, Phương lấy Đông còn Kathy - cô gái cá tính mới xuất hiện sẽ trở thành cô dâu của Sơn. Những tập cuối của "Tình yêu và tham vọng" lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.