Diễm My 9X trải lòng về mối quan hệ với Nhan Phúc Vinh, Mạnh Trường

Nữ diễn viên đã có dịp chia sẻ rất thẳng thắn về chuyện tình cảm liên quan hai đàn anh Nhan Phúc Vinh và Mạnh Trường với khán giả tại Hà Nội.

Vốn là diễn viên trẻ nổi tiếng với nhiều phim điện ảnh, Diễm My 9x gần đây được công chúng biết đến rộng rãi hơn khi cô ra Bắc đóng phim Tình yêu và tham vọng. Đảm nhận nữ chính của phim - vai Phan Hoàng Linh, nữ diễn viên nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ khán giả về khả năng diễn xuất. Tên tuổi của cô phủ dày trên các trang báo trong suốt quá trình bộ phim phát sóng trên VTV3.

Mặc dù phim đã đóng máy khá lâu, Diễm My 9X vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các đồng nghiệp như: Lã Thanh Huyền, Thùy Anh, Huyền Lizzie…Mới đây, trong buổi fan meeting tại Hà Nội, nữ diễn viên cũng dịp hội ngộ cùng hội chị em Tình yêu và tham vọng.

Diễm My 9X hội ngộ dàn diễn viên Tình yêu và tham vọng tại Hà Nội.

Tại sự kiện, Diễm My 9X có dịp trải lòng về con người cũng như công việc của mình. Nữ diễn viên bày tỏ bản thân kiểu hơi sang chảnh, khó gần nhưng đó chỉ là trên mặt báo, còn ở ngoài đời đối với những ai thân thiết và thường xuyên tiếp xúc đều nhận xét cô rất hiền, ngây thơ, lầy lội, thích ca hát nhảy múa.

Trả lời về dự định khi nào lập gia đình, Diễm My nói đùa rằng khi nào đàn chị Lã Thanh Huyền sinh em bé thứ hai thì sẽ kết hôn. Người đẹp 9X cũng tiết lộ thích mẫu đàn ông cởi mở, ấm áp, ga-lăng như diễn viên Mạnh Trường: “Lúc đầu gặp My mê ngay rất tiếc là anh Trường đã có vợ” - cô hài hước chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Nhan Phúc Vinh, cô dành những lời khen có cánh về nam diễn viên là người mà cô rất yêu quý. “Anh Vinh đẹp trai, là người đàn ông có nguyên tắc và không buông thả. Diễn xuất tốt, cảm với nhân vật nhưng ngoài đời anh Vinh sống rất lý trí và nguyên tắc. Bản thân My rất thích điều đó ở một người đàn ông. My và anh Vinh không cần bàn với nhau quá nhiều vì hai đứa có thể nhập tâm vào nhân vật rất nhanh, diễn cảnh cảm xúc rất nồng. Nếu có cơ hội trong tương lai đóng phim hay quay gameshow với anh Vinh, My sẽ nhận lời ngay” – nữ diễn viên tâm sự.

Diễ My nói thêm rằng bản thân cũng có cảm tình với Nhan Phúc Vinh, nhưng khi cô càng thể hiện ra thì đàn anh càng lùi lại phía sau một chút: “Anh Vinh còn trong trắng lắm mọi người, anh vẫn giữ mình, sợ con gái và giữ khoảng cách với các đồng nghiệp nữ, ngoại trừ những người thuộc thế hệ đàn chị như chị Lã Thanh Huyền. Đối với My có thể có ‘lửa cháy lên nóc nhà’ nhưng anh Vinh không có dám”.

Nói về kế hoạch đóng phim trong thời gian sắp tới, Diễm My bật mí cô đang tham gia dự án có tên tạm thời là “1990” đóng chung với Ninh Dương Lan Ngọc và một diễn viên nữa xin phép chưa thể tiết lộ. Bộ phim dự kiến được công chiếu vào năm tới.

Diễm My lần đầu tiên tổ chức fan meeting tại Hà Nội.

Diễm My 9X tên đầy đủ là Vũ Phạm Diễm My là nghệ sĩ đa tài ở vai trò diễn viên, người mẫu lẫn người dẫn chương trình. Người đẹp nên duyên với nghiệp diễn khi mới 5 tuổi trong phim "Vụ án Thanh Nga" và sau đó là rất nhiều bộ phim: Bóng đêm cuộc tình, Đứng dậy sau cơn mê, Đi qua lời nguyền…dù đây chỉ là những vai nhỏ chưa có dấu ấn trong mắt người xem nhưng lại giúp cô trở nên yêu nghề hơn.

Bước sang tuổi 13, Diễm My 9X lấn sân sang lĩnh vực MC, người mẫu ảnh. Sau đó nhờ sự lăn lộn trong nhiều cô việc, Diễm My 9X trưởng thành hơn trong bộ phim "Mùa hè sôi động". Ngoài ra, cô còn tham gia cuộc thi sắc đẹp như: Người đẹp hoa Anh đào và giành giải nhì (2008), Hoa hậu quốc tế Người Việt (2010).

Sau đó, nhờ sắc vóc xinh đẹp nên Diễm My 9X được nhiều đạo diễn ưu ái mời đóng phim: Làn môi trong mưa, Gái già lắm chiêu, Mỹ nhân kế, Cô Ba Sài Gòn... để lại nhiều dấu ấn diễn xuất. Năm 2019, đánh dấu kỷ niệm khó quên của nữ diễn viên khi Bắc tiến đóng phim trong suốt 1 năm. Dù nhận được nhiều khen chê trái chiều về diễn xuất, nhưng Diễm My được đánh giá cao sự nỗ lực và hết mình trong công việc, hàng ngày đều học kịch bản trước trước khi đến quay và thuộc tất cả các lời thoại. Sự cố gắng đó của cô được công nhận khi lọt top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng VTV Awards 2020.