Diễn biến mới nhất vụ phụ huynh tát mạnh vào mặt hiệu trưởng ở Đà Nẵng

Nhận được thông tin bà Thy muốn xin lỗi, bà Hằng cho biết sẽ xem bà Thy có thành khẩn hay không, nếu vẫn giữ thái độ dọa nạt sẽ yêu cầu công an xử lý nghiêm.

Bà Hằng bị phụ huynh tát ngay giữa cuộc họp. Ảnh cắt từ clip.

Theo Zing.vn, chiều ngày 23/12, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết trong tuần này đơn vị sẽ sắp xếp để bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh học sinh T.) xin lỗi công khai đối với nữ Hiệu trưởng Trung tâm Mun Art (Đà Nẵng) - Nguyễn Thị Thanh Hằng.

Tuần trước, công an mời 2 người lên làm việc và nữ phụ huynh đã thừa nhận tát vào mặt bà Hằng tại một cuộc họp diễn ra ngày 12/12. Bà Thy có ý xin lỗi công khai đối với nữ hiệu trưởng.

Liên quan đến vụ việc trên, nữ hiệu trưởng cho biết mới nhận được thông tin từ công an là bà Thy đã nhận sai và có ý xin lỗi. "Việc này tôi chưa quyết định. Bà Thy chửi bới, tát vào mặt tôi giữa một cuộc họp thì không chỉ xin lỗi là xong", bà Hằng nói.

Theo lời nữ hiệu trưởng, bà sẽ chờ đến khi nhận được thư xin lỗi xem phụ huynh Thy có thành khẩn hay không. "Nếu phụ huynh vẫn giữ thái độ dọa nạt thì tôi sẽ bàn với người thân, yêu cầu công an xử lý nghiêm vụ việc", nữ hiệu trưởng khẳng định.

Trước đó, theo Tiền Phong, nữ Hiệu trưởng Thanh Hằng có đơn tố cáo về hành vi vu khống, đe dọa, xúc phạm nhân phẩm người khác của bà Thy.

Bà Hằng đã làm đơn tố cáo phụ huynh Thy đến công an. Ảnh: Zing.vn.

Theo đơn tố cáo, ngày 18/11, trung tâm tổ chức một buổi biểu diễn có mời phụ huynh tới xem. Bà Thy đã đưa con đến trường và không bàn giao cho lớp và không ở lại cùng con. Hôm sau khi xem lại video, bà Thy không thấy con trên sân khấu nên đã đến trường đòi làm rõ trong 2 tiếng đó con bà đã ở đâu?

Bà Hằng cho hay đã giải thích là do bà Thy không bàn giao cháu và ở lại cùng cháu, cháu nhút nhát nên trốn không vào lớp, chơi ngoài sân. Cháu cũng không gặp sự cố nào. Tuy nhiên bà Thy không chấp nhận và liên tục đưa thông tin không chính xác về sự việc lên mạng xã hội, đe dọa đến tính mạng bà Hằng.

Ngày 12/12, tại cuộc họp với nhà trường, bà Thy vẫn không chấp nhận lời giải thích của nhà trường và lao vào đánh bà Hằng.

Bà Thy cho rằng bà Hằng giải thích không rõ ràng, khi trao đổi bà Hằng còn nói bà “cần phải có trình độ, có hiểu biết và ăn nói có giáo dục”. Sự xúc phạm này khiến bà Thy tát bà Hằng trong cuộc họp ngay trước mặt mọi người.