Diễn viên Hứa Minh Đạt nhắc đến Hoài Linh và tuyên bố chắc chắn một điều

Từ sau khi vướng vào lùm xùm từ thiện, Hoài Linh vắng bóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, nhưng tin tức về anh vẫn luôn nhận được sự theo dõi của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Hứa Minh Đạt đã có bài đăng nhắc đến nghệ sĩ Hoài Linh. Theo đó, Hứa Minh Đạt bày tỏ: "Ai thì mặc kệ... nhưng với tôi anh ấy mãi là tượng đài". Đi kèm bài viết là hình ảnh Hứa Minh Đạt chụp cùng nghệ sĩ Hoài Linh. Chia sẻ của ông xã Lâm Vỹ Dạ lập tức nhận về nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp.

Văn hoá - Diễn viên Hứa Minh Đạt nhắc đến Hoài Linh và tuyên bố chắc chắn một điều

Diễn viên Hứa Minh Đạt nhắc đến Hoài Linh.

Đây không phải lần đầu tiên Hứa Minh Đạt đứng về phía nghệ sĩ Hoài Linh. Trước đó, Hứa Minh Đạt cũng thường chia sẻ những hình ảnh, video clip và cũng thẳng thắn bày tỏ qua điểm của mình về lùm xùm liên quan đến danh hài Hoài Linh trên mạng xã hội. Điều này cũng không quá khó hiểu khi Hứa Minh Đạt là đàn em thân thiết trong nghề của Hoài Linh, được đích thân danh hài dìu dắt vào nghề từ những ngày đầu tiên.

Hứa Minh Đạt sinh ra và lớn lên tại Tp.HCM, là một diễn viên hài được công chúng biết đến qua những vai diễn hấp dẫn và hài hước. Ngoài diễn hài, Hứa Minh Đạt còn tham gia đóng phim và MV ca nhạc. Anh gắn bó với sân khấu Nụ cười mới từ những ngày đầu thành lập, khi cố nghệ sĩ Hữu Lộc chật vật muốn tìm chỗ đứng riêng trên thị trường. Sau này, Hoài Linh về Việt Nam hoạt động, trở thành “con át chủ bài” của Nụ cười mới.

Văn hoá - Diễn viên Hứa Minh Đạt nhắc đến Hoài Linh và tuyên bố chắc chắn một điều (Hình 2).

Hứa Minh Đạt là đàn em thân thiết trong nghệ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Cũng từ đó, Hứa Minh Đạt phụ diễn cho Hoài Linh. Anh góp mặt trong hầu hết các tiểu phẩm, liveshow của danh hài đình đám bậc nhất showbiz Việt, nhờ đó, Hứa Minh Đạt trưởng thành hơn trong lối diễn.

Tuy không đình đám như những dành hài khác, nhưng theo nhiều nhận định và ý kiến của giới chuyên môn cũng như nhận xét của khán giả, Hứa Minh Đạt là một diễn viên rất có tiềm năng. Khả năng hài hước của anh không hề thua kém các danh hài ở thời điểm hiện tại.