Diệp Lâm Anh gặp mặt Q.T: 'Cô ấy không hề ngại với tôi'

Trò chuyện với 2Sao.vn, Diệp Lâm Anh kể chi tiết cuộc gặp diễn viên Q.T, người xen vào hôn nhân của cô và thiếu gia Đức Phạm.

Ngày 13/1, Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình. Người thứ ba xen vào hôn nhân Diệp Lâm Anh chính là nữ diễn viên vướng tin đồn cặp kè chồng cô suốt thời gian qua, thậm chí lộ cả hình ảnh, clip thân mật.

Bên cạnh đó, cựu mẫu cũng tiết lộ đã tới gặp trực tiếp nữ diễn viên kia để nói chuyện, giải quyết mọi vấn đề.

Mặc dù Diệp Lâm Anh chỉ ra việc hẹn hò người đàn ông chưa ly hôn vợ là điều không đúng, song đối phương chẳng mấy quan tâm.

Diệp Lâm Anh gặp mặt Q.T: Cô ấy không hề ngại với tôi-1
Diệp Lâm Anh xác nhận hôn nhân có sự xuất hiện của người thứ ba.

Khi ồn ào lên đỉnh điểm, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với Diệp Lâm Anh để lắng nghe những chia sẻ của cô.

- Sau khi công khai mọi chuyện, chị có sợ cuộc sống của mình bị ảnh hưởng? Ông xã Đức Phạm có liên lạc và phản ánh gì với chị?

Tôi chỉ chia sẻ thẳng thắn mọi chuyện, vì tới thời điểm này tôi không muốn phải cố gắng giấu chuyện đó nữa. Trong khi chồng tôi và Q.T đã công khai qua lại. Hiện tại, tôi và chồng không nói chuyện gì với nhau.

- Vậy chuyện chị có người rình rập, theo dõi, thực hư ra sao?

Có một nhóm đối tượng theo dõi tôi, ban đầu tôi cũng không biết gì, khi nhân viên của tôi báo lại thì lúc đó tôi mới để ý hơn.

Tôi thấy họ theo tôi từ sáng tới tối khi tôi đi làm về, kể cả tôi đi livestream hay đi tới cocktail bar của tôi cũng vậy. Có hôm rất khuya những vẫn còn theo.

Tôi chưa rõ việc họ theo dõi tôi với ý đồ gì. Tình trạng này đã diễn ra gần 2 tháng nay. Cảm giác của tôi vô cùng bất an.

Diệp Lâm Anh gặp mặt Q.T: Cô ấy không hề ngại với tôi-2

- Từng gặp tiểu tam để nói chuyện, chị nhận thấy đây là con người như thế nào?

Tôi đến gặp Q.T, cô ấy không hề ngại ngùng với tôi. Cô ấy cho tôi thấy cảm giác tôi đến gặp cô ấy chẳng giải quyết được vấn đề gì.

Tôi có đề nghị cô ấy không tiếp tục qua lại với chồng tôi nữa. Trong quá trình nói chuyện, tôi hoàn toàn không gay gắt. Nhưng tôi thể hiện rõ quan điểm không đồng ý sự việc này tiếp diễn, vì bản thân tôi khi ấy vẫn đang ở trong nhà chồng, và vẫn mong muốn mọi chuyện được giải quyết.

Tuy nhiên, cô ấy vẫn tiếp tục qua lại với chồng tôi.

- Chị nghĩ sao về quan điểm tình yêu mà tiểu tam từng nói: "Trên trận đấu tình trường, người không được yêu là người thứ ba"?

Tôi hoàn toàn không hiểu về suy nghĩ này.

Diệp Lâm Anh gặp mặt Q.T: Cô ấy không hề ngại với tôi-3

- Dọn ra khỏi nhà chồng, cuộc sống của chị hiện như thế nào?

Tôi cũng đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ, từ cuộc sống cho đến công việc. Tôi có mẹ và 2 cô giúp việc nên việc chăm sóc các con cũng ổn.

Hiện tại tôi muốn được nuôi cả 2 bé, nhưng chồng tôi muốn chia đôi các con.

- Nếu được gửi một lời tới chồng ngay bây giờ, chị muốn nhắn gì?

Thực sự tôi không muốn nói gì nữa cả. Mọi thứ chồng tôi muốn sao thì như vậy, tôi đã mệt mỏi rồi.

Tôi nghĩ cái gì của mình thì sẽ là của mình thôi, tranh giành nhau chỉ thêm buồn. Tôi chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết một cách văn minh và nhẹ nhàng.

Diệp Lâm Anh gặp mặt Q.T: Cô ấy không hề ngại với tôi-4
Diệp Lâm Anh và 2 con.