Diệp Lâm Anh: Từ khuôn mặt "tượng sáp" sau ồn ào thẩm mỹ tới vẻ đẹp "trắng ngần không tỳ vết"

Sau một thời gian, đến nay gương mặt của Diệp Lâm Anh đã dần ổn định hơn, các đường nét sau thẩm mỹ bắt đầu bớt sưng, trở nên hài hòa với nhau.

Diệp Lâm Anh vốn có khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên với các đường nét hài hòa và đặc biệt. Khuôn cằm của cô thon nhưng vẫn có độ sắc cạnh, tạo cảm giác kiêu sa và sang trọng. Kể cả khi không trang điểm thì nữ diễn viên phim “Lục Vân Tiên” vẫn thu hút bởi làn da đẹp không tì vết cùng vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn, cá tính. Sở hữu khuôn mặt cân đối, đẹp như vậy rồi nhưng Diệp Lâm Anh vẫn quyết định nhờ cậy dao kéo để chỉnh sửa lại nhan sắc của mình. 

Diệp Lâm Anh thời điểm mới tham gia vào showbiz. Tuy làn da có hơi tối màu nhưng bù lại khuôn mặt cùng vóc dáng lại vô cùng sexy.
Cô sở hữu gương mặt cá tính, nổi bật với đường nét hài hòa cân đối.

Thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, cô khiến công chúng ngỡ ngàng và có phần thất vọng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù, cứng đơ và vô hồn. Gương mặt của cô chẳng còn chút nét nào của Diệp Lâm Anh trước kia, nếu không giới thiệu chắc chẳng ai có thể nhận ra đây là Diệp Lâm Anh mà mọi người từng yêu mến.

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, trông mặt Diệp Lam Anh khá cứng và thiếu tự nhiên vì bị sưng phù (ảnh phải).
Khoảng cuối năm 2016, đây chắc là thời điểm cô vừa mới thẩm mỹ xong và khiến công chúng té ngửa khi xuất hiện với gương mặt sưng phù cực bất thường.

Nhiều ý kiến ví diện mạo của người đẹp họ Diệp trông chẳng khác nào nữ ca sĩ Park Boom - cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1. Park Bom là một trường hợp khá đáng tiếc bởi người đẹp này sở hữu gương mặt sưng phù, bị ví với "búp bê hư" vì phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. 

Thời điểm này, nhiều nghi vấn cho rằng mỹ nhân sinh năm 1989 đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc quyến rũ hơn. Tuy nhiên chia sẻ về sự thay đổi này của gương mặt, bà mẹ 2 con phủ nhận chuyện dao kéo và khẳng định bản thân chỉ sử dụng phương pháp tiêm collagen và tế bào gốc. Thời điểm mới làm xong nên mặt bị sưng chứ không hề đụng chạm đến dao kéo.

Tin đồn mỹ nhân sinh năm 1989 tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc lan nhanh khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Chiếc cằm dài ngoằng còn làm Diệp Lâm Anh bị nghi là đã độn cằm để có mặt Vline.

Sau thời gian dài gây ồn ào về thẩm mỹ, nữ diễn viên gốc Hà thành đã xinh đẹp trở lại, các đường nét sau thẩm mỹ bắt đầu bớt sưng, trở nên hài hòa với nhau. Thế nhưng khi so sánh với gương mặt "thật" của Diệp Lâm Anh trước ca đại phẫu này thì đúng là khác xa với "bản gốc".

Sau một thời gian "chịu trận" với gương mặt sưng phù thì hiện tại mặt cô đã bớt sưng, trở lại trạng thái bình thường.
Khuôn mặt thon gọn khiến cô trẻ trung như đang ở độ tuổi đôi mươi.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Năm 2013, cô từng khiến khán giả thích thú khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với Thu Hiền.Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô gần như rút lui khỏi các hoạt động giải trí. Hiện tại hầu hết thời gian, “mẹ bỉm sữa” Diệp Lâm Anh đều dành để tập trung chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình.

Không phủ nhận khuôn mặt của Diệp Lâm Anh sau thẩm mỹ đang dần hài hòa và xinh đẹp hơn.
Nhan sắc hiện tại của Diệp Lâm Anh.