Điều tra án mạng kinh hoàng, sư trụ trì và người làm công quả bị đâm tử vong trong chùa

Vào tối 23/3, một vụ án mạng nghiêm trọng khiến hai người chết, một người bị thương nặng vừa xảy ra tại chùa Quảng Ân, đóng tại khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Vào lúc 17h ngày 23/3, một vụ án mạng xảy ra tại KP4, thị trấn Tân Nghĩa, H.Hàm Tân (Bình Thuận). Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày nay (23/3), nhiều người dân phát hiện sư trụ trì chùa Quảng Ân là Đại đức Thích Nguyên L. (tên thật là Tạ Văn S.) cùng bà Nguyễn Thị Bảo Y., một người làm công quả bị đâm tử vong trong chùa.

Hiện trường ngôi chùa nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.
Hiện trường ngôi chùa nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng.

Ngoài 2 nạn nhân trên, bà Nguyễn Thị Phượng (mẹ của nạn nhân Y.) là một phật tử, đồng thời là người nấu ăn của ngôi chùa này cũng bị thương rất nặng, được người dân chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, 2 xe máy của mẹ con bà Phượng không còn tại hiện trường.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an tỉnh Bình Thuận và các ngành liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Theo người dân cho biết, tại ngôi chùa này có bà cô thường xuyên nấu cơm cho các sư, nhưng hôm nay về quê nên nhờ bà Phượng thay thế, Yến cùng đến phụ mẹ. Bà Phượng thường xuyên đi làm công quả các ngày 30, rằm trong tháng.