Điều tra nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm 1 người tử vong ở TP.HCM

Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM điều tra nghi án bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ làm chết người.

Ngày 6/7, nguồn tin từ Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang lập hồ sơ, điều tra vụ một người tử vong sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ ở phòng khám của bác sĩ Đ.H (59 tuổi, trú tại quận Bình Tân).

Trước đó, vào ngày 3/7, bác sĩ H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho một khách hàng nhưng gặp sự cố. Khách hàng này sau đó đã tử vong.

tphcm-dieu-tra-nghi-an-bac-si-phau-thuat-tham-my-lam-1-nguoi-tu-vong-1625622622.jpg
Cơ quan chức năng hiện đang tiến hành điều tra nghi án bác sĩ thẩm mỹ làm chết người xảy ra trên địa bàn TP.HCM. Ảnh minh họa

Bác sĩ H. và con của khách hàng này đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân về quê ở miền Tây để an táng. Nhận thấy vụ việc có nhiều điểm bất thường khi người chết chưa rõ lý do, chính quyền địa phương đã vào cuộc, phối hợp cùng Công an quận Bình Tân để điều tra, làm rõ.

Lực lượng chức năng đã đưa bác sĩ H. đến quận Bình Tân để phối hợp, làm rõ.

Qua tìm hiểu, bác sĩ H. từng làm tại một phòng khám ở quận 11 nhưng sau đó đã sang quận Bình Tân làm riêng.

Chiều 5/7, Công an quận Bình Tân đã giữ bác sĩ H. và con của nạn nhân để lấy lời khai. Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.