Điều tra nghi án chồng sát hại vợ trên cầu vì ghen tuông

Do ghen tuông, hai vợ chồng Tòng đứng trên cầu cự cãi. Trong lúc tức giận, nam thanh niên dùng dao sát hại vợ rồi đứng tại hiện trường đợi công an đến bắt giữ.

Ngày 6/3, Công an tỉnh Long An vẫn đang tiến hành điều tra vụ chồng sát hại vợ nghi do ghen tuông xảy ra tại khu vực cầu Đôi, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Theo thông tin điều tra ban đầu, đêm 5/3, người dân sinh sống tại khu vực cầu Đôi phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên cầu. Đến gần kiểm tra, những người này phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể có vết cắt trên cổ.

Cơ quan chức năng điều tra khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an tỉnh Long An phối hợp cùng lực lượng chức năng địa phương tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Trong đêm, lực lượng điều tra xác định, nạn nhân tên L.T.D., SN 1983, quê tỉnh Bạc Liêu. Cùng thời điểm, cơ quan điều tra cũng xác định đối tượng tình nghi sát hại nữ nạn nhân là Đường Thanh Tòng, SN 1975, ngụ tỉnh Bạc Liêu.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, một cán bộ điều tra cho biết, sau khi gây án, Tòng không rời khỏi hiện trường mà đứng trên cầu đợi cơ quan chức năng đến bắt giữ.

Bước đầu làm việc với cơ quan điều tra, Tòng khai nhân sát hại vợ do ghen tuông.

Người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Cụ thể, Tòng khai nhận, đêm 5/3, đối tượng và chị D. đứng trên cầu Đôi cự cãi chuyện mâu thuẫn tình cảm. Do cả hai không tìm được tiếng nói chung nên Tòng tức giận. Không kìm chế được cơn giận, Tòng rút dao sát hại vợ.

Vụ việc xảy ra trên cầu, khu vực có nhiều người qua lại nên thu hút sự chú ý của nhiều người dân hiếu kỳ. Trong đêm, nhiều người dân đã đến tụ tập xung quanh hiện trường để theo dõi lực lượng chức năng điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.