Điều tra nghi án người đàn ông bị tình trẻ sát hại, thi thể nằm bên bờ suối

Không thấy ông H. ở nhà, người thân đi tìm thì phát hiện ông này đã tử vong bên bờ suối của xã Hồng Hạ (huyện A Lưới, tỉnh TT-Huế).

Theo báo Dân trí, sáng 23/8, lãnh đạo xã Hồng Hạ (huyện miền núi A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, tại xã này vừa xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là ông H.V.H. (sinh năm 1958), trú xã Hồng Hạ. Nghi phạm sát hại ông H. là bà A.S. (SN 1970, trú xã Hồng Hạ).

Thông tin ban đầu được biết, ông H. đã lập gia đình và có 6 người con. Vợ ông H. qua đời năm 2020. Bà S. cũng có 2 đời chồng, nhưng cả 2 người chồng này đã qua đời. Giữa ông H. và bà S. nghi có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

nguoi-dan-ong-o-tt-hue-nghi-bi-sat-hai-thi-the-nam-ben-bo-suoi-1629706230.jpeg
Khu vực khe suối nơi ông H. bị sát hại. Ảnh: VietNamNet

Báo VietNamNet thông tin thêm, khoảng 3h ngày 21/8, ông H. và bà S. hẹn nhau ra bờ suối của xã Hồng Hạ để nói chuyện.Tại đây, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, bà S. dùng hung khí sát hại ông H., sau đó, rời khỏi hiện trường.

Sau gần một ngày không thấy ông H. về nhà, người thân nạn nhân tổ chức tìm kiếm và đến sáng 22/8 thì phát hiện nạn nhân nằm bên bờ suối trong tình trạng đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Hiện, Công an huyện A Lưới đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng, để xử lý theo quy định của pháp luật.