Điều tra nguyên nhân 2 người tử vong bất thường ở Quảng Ninh

Hai người đàn ông tử vong bất thường, trong đó một người chết trong tư thế ngồi dưới gốc cây, người khác chết nổi trên sông với nhiều thương tích trên cơ thể.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông sáng 6/8, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông, trong đó một người chết trong tư thế ngồi dưới gốc cây, người khác chết nổi trên sông với những thương tích.

94ea9539fb7b12254b6a-1628218771.jpg
Thi thể người đàn ông được phát hiện dưới gốc cây (Ảnh có tính chất minh họa)

Báo Người lao động thông tin thêm, trước đó vào hồi 14h ngày 5/8, tại khu vực mương nước thủy lợi thuộc khu 7, phường Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 50 tuổi chết trong tư thế ngồi dưới gốc cây.

Theo một số người dân, trước đó họ thấy nạn nhân đi bộ đến chỗ gốc cây bên cạnh một nhà làm bún rồi gục xuống.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an TP Móng Cái cùng cac lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Cũng trong ngày 5/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Móng Cái cho biết vừa phát đi thông báo về việc tìm tung tích một nạn nhân chết trôi dạt ở sông Ka Long, đoạn gần bờ của cảng Hoàng Phúc, thôn Cầu Voi, Vạn Ninh, thành phố Móng Cái.

Trước đó, vào chiều 3/8, người dân phát hiện một thi thể người đàn ông khoảng 40 tuổi, thể trạng to khỏe nổi trên sông. Trong người đàn ông này có một số tiền Việt Nam và Nhân dân tệ (Trung Quốc). Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy, trên thi thể nạn nhân có vết thương tích.