Điều tra vụ cháu bé 6 tuổi tử vong bất thường, nghi bị bạo hành

Khi đưa vào bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội xác định bé gái 6 tuổi đã tử vong và có dấu hiệu bị bạo hành.

Theo thông tin đăng tải trên báo Dân Việt, tối 16/9, một lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Bắc Từ Liêm điều tra, làm rõ vụ việc một bé gái 6 tuổi tử vong bất thường.

Trước đó, một lãnh đạo UBND phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm thông tin, chiều tối 16/9, UBND và Công an phường Xuân Đỉnh nhận tin báo về việc bé gái 6 tuổi sinh sống trên địa bàn phải nhập viện. Cháu bé được đưa vào bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vongn.

ha-noi-be-gai-6-tuoi-tu-vong-bat-thuong-nghi-bi-bao-hanh-bv-1631809181-149-width571height402-1631838439.jpeg
Bé gái tử vong trước khi đưa đến bệnh viện Nhi trung ương. Ảnh: Dân Việt

“Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân tử vong nghi do bị bạo hành", vị lãnh đạo này cho hay.

Trang Infonet cho biết thêm, nói về việc cháu bé bị người thân bạo hành dẫn đến tử vong, Đại tá Lê Đức Hùng cho hay: “Đó là nhận định ban đầu. Nhưng việc chứng minh cháu bé bị bạo hành hay không thì cần phải xác minh, điều tra, làm rõ. Cơ quan công an không bỏ lọt bất cứ manh mối nào và cũng không bỏ lọt kẻ phạm tội, và cũng không kết án oan cho bất cứ ai''.

Khoảng 23h ngày 16/9, cơ quan công an quận chưa tiếp xúc được với người thân cháu bé như bố, mẹ… do đó, Đại tá Hùng cho biết ''chưa thể kết luận được gì''.