Điều tra vụ kiểm lâm viên bị 10 tên côn đồ xông vào đánh trọng thương

Đang làm việc, một kiểm lâm viên tại khu bảo tồn ở Đồng Nai bất ngờ bị nhóm hơn 10 người cầm hung khí xông vào cướp xe và đánh trọng thương.
d
Kiểm lâm viên bị đánh trọng thương phải nhập viện. Ảnh: VTC News 

Chiều 25/4, đại diện Khu bảo tồn - thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai ( ở xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị vừa làm văn bản báo cáo UBND tỉnh và các cơ quan chức năng về việc nhóm côn đồ ngang nhiên xông vào trụ sở, đánh một nhân viên bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, vào ngày 19/4, trong lúc tuần tra kiểm soát rừng, cán bộ Trạm kiểm lâm Cù Đinh thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên văn hoá Đồng Nai phát hiện một chiếc xe máy vô chủ nên đưa về trạm tạm giữ.

Sau đó, có hai thanh niên ngụ xã Mã Đà (huyện Vĩnh Cửu) đến nhận là xe của mình và xin lấy về. Tuy nhiên, do người nhận không xuất trình được giấy tờ xe nên các cán bộ Trạm kiểm lâm Cù Đinh không giải quyết.

Chiều 24/4, hai thanh niên trên kéo thêm hơn 10 người khác mang theo hung khí xông vào Trạm kiểm lâm Cù Đinh cướp chiếc xe máy trên.

Vào thời điểm này, tại trạm kiểm lâm có một mình kiểm lâm viên tên Trung trực và ra ngăn cản bị nhóm người này đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Vĩnh Cửu vào cuộc điều tra, đến ngày 25/4, đã bắt được một số người tham gia cướp xe trên.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Cửu đang tiếp tục điều tra làm rõ.