Điều tra vụ nam sinh 17 tuổi bị bạn học đâm tử vong khi đang đá bóng

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định là do mâu thuẫn cá nhân nên khi đi đá bóng, nghi phạm đã mang theo dao và đâm bạn.

Theo báo VOV, đêm 31/7, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh vụ nam sinh lớp 12 bị bạn dùng dao đâm tử vong trong lúc đang đá bóng xảy ra trên địa bàn. Vị lãnh đạo này cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã vào cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm.

Thông tin ban đầu đăng tải trên báo Dân Việt, khoảng 18h cùng ngày, em N.T.N (17 tuổi, học sinh lớp 12, trú thị xã Phú Thọ) đi đá bóng cùng bạn tại sân bóng cạnh trường THPT Trường Thịnh, phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ. Lúc này, N. bất ngờ bị một nam sinh khác dùng dao đâm vào mạn sườn.

Những người có mặt tại hiện trường đã báo cho gia đình đưa em N. đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

an-mang-1627776863.jpg
Người thân tổ chức hậu sự cho nam sinh 17 tuổi. Ảnh: VOV

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ, nguyên nhân ban đầu được xác định là do nghi phạm và nạn nhân có mâu thuẫn cá nhân từ trước. Khi đi đá bóng, nghi phạm đã mang theo dao đâm em N.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.