Điều tra vụ nổ súng cướp ngân hàng Techcombank tại Hà Nội

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang tiến hành truy tìm nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng Techcombank trên địa bàn. Được biết, sự việc không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của khách hàng và ngân hàng.

Tối 20/4, thông tin với PV, đại diện truyền thông Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cho biết, phòng giao dịch ngân hàng Techcombank chi nhánh thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa xảy ra vụ nổ súng cướp ngân hàng.

Cụ thể, theo báo cáo của ngân hàng Techcombank, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 20/4, một đối tượng đội mũ lưỡi chai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, người này này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân, và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định uy hiếp và cướp tài sản. Lực lượng an ninh ngay lập tức trấn áp đối tượng, song hắn vùng chạy ra ngoài leo lên xe máy và bỏ trốn. Ngay sau đó, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp.

“Vụ cướp bất thành và không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của khách hàng và ngân hàng. Nghiệp vụ an ninh và tinh thần dũng cảm của các cán bộ chi nhánh Sóc Sơn đã giúp đảm bảo an toàn tính mạng, và toàn vẹn tài sản cho ngân hàng và khách hàng”, thông báo nêu rõ.

f
Hình ảnh đối tượng cướp ngân hàng Techcombank tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội được cắt từ clip.

Tối cùng ngày, trao đổi nhanh với phóng viên qua điện thoại, ông Trần Văn Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Sóc Sơn cho biết, hiện Công an huyện Sóc Sơn vẫn đang vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng này.

"Lực lượng Công an vẫn đang điều tra, trích xuất camera các hộ gia đình ven đường để thu thập và hiện tại vẫn chưa có thống kê về số tiền mà ngân hàng bị cướp", ông Hùng thông tin thêm.