Điều tra vụ ô tô đỗ trong khu đô thị ở Hà Nội bị cẩu trộm trong đêm

Một người dân trình báo chính quyền về việc xe ô tô bị cẩu trộm trong đêm khi đỗ xe trên vỉa hè tại vườn hoa khu đô thị thuộc xã Vân Canh (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Chiều 18/6, một lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ người dân bị mất xe ô tô khi đỗ trong Khu đô thị Vân Canh (xã Vân Canh, huyện Hoài Đức).

Theo lãnh đạo UBND xã Vân Canh, ngày 17/6, Công an xã Vân Canh nhận tin báo của người dân sống trong Khu đô thị Vân Canh về việc đỗ ô tô ở vỉa hè trước cửa nhà tại khu đô thị rồi đi ngủ, sáng hôm sau dậy thì chiếc xe đã “không cánh mà bay”.

vc-kvfq-1624004385.jpg
Trụ sở Công an xã Vân Canh, nơi tiếp nhận trình báo vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Tiếp nhận trình báo, Công an xã Vân Canh đã phối hợp với các đội nghiệp vụ của Công an huyện Hoài Đức vào cuộc xác minh, truy tìm nghi phạm.

Chủ tịch UBND xã Vân Canh Nguyễn Thế Minh cho biết, nạn nhân là một người chơi xe cổ, chiếc xe trên được mua năm 2016, thuộc dòng xe đời cũ, thường xuyên đỗ tại vỉa hè vườn hoa, giá trị của chiếc xe thời điểm mua khoảng 100 triệu đồng

“Trước đây, từng có những vụ cẩu xe trong khu đô thị này, nhưng chỉ vì vấn đề tranh chấp chứ chưa nghiêm trọng như thế này. Hiện, lực lượng công an đang vào cuộc truy tìm nghi phạm và chiếc xe ô tô bị cẩu mất”, một lãnh đạo UBND xã Vân Canh cho hay.