Điều tra vụ tài xế xe ôm công nghệ bị khách cứa cổ trong đêm

Chạy xe được một đoạn, đối tượng liền yêu cầu dừng xe rồi bất ngờ dùng vật sắc cứa vào vùng cổ của nam tài xế xe ôm công nghệ.

Ngày 5/12, Công an TP.Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đang điều tra vụ tài xế xe ôm công nghệ bị khách cứa cổ nghi để cướp tài sản. Nạn nhân là anh P.H.G (SN 1996, thường trú quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) làm hành nghề xe ôm công nghệ (Grabbike) ở Nha Trang.

Trước đó, hơn 18h ngày 4/12, anh G. đang đứng góc đường Mai Xuân Thưởng, đoạn gần vòng xoay với đường Phạm Văn Đồng, TP.Nha Trang, thì có một nam thanh niên đi tới. Ngay khi gặp tài xế xe ôm công nghệ, nam thanh niên đã lên tiếng thuê chạy đến khu vực Cầu Ké, xã Vĩnh Hiệp (Nha Trang) với giá hơn 40 nghìn đồng.

Sau khi băng qua các tuyến phố, đến đường 23-10, anh G. cua qua con hẻm nhỏ để đến khu vực Cầu Ké. Thế nhưng, khi vượt qua Cầu Ké, vị khách yêu cầu tài xế xe ôm chạy thêm một đoạn đường nữa.

“Trời tối. Tôi chạy chầm chậm trong con hẻm. Vượt qua Cầu Ké được một đoạn, đối tượng liền yêu cầu tôi dừng lại. Bất ngờ đối tượng dùng vật sắc cứa vào vùng cổ tôi một nhát. Tôi đau đớn bỏ xe, ngã nhào xuống đường”, anh G. kể lại giây phút hãi hùng.

Khi thấy người dân gần đó chạy ra, đối tượng vội vàng tẩu thoát. Nạn nhân tới bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.