Digital Audit: Kết nối giá trị doanh nghiệp đến với khách hàng

Digital Marketing là một phần quan trọng trong tổng thể chiến lược Marketing. Cùng với marketing truyền thống, Digital Marketing đóng vai trò quan trọng làm cầu nối giữa người dùng và doanh nghiệp

Đại dịch Covid 19, làm cho các hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp gặp khó khăn. Ngược lại, đã tạo điều kiện cho Digital Marketing thể hiện sức mạnh vả trở thành một nhu cầu cấp thiết trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Covid 19 đã tạo ra điều kiện để Digital Marketing tại Việt Nam có bước phát triển mạnh, có thể nói là “bùng nổ” phát triển Digital Marketing.

Digital Marketing là việc thực thi các hoạt động quảng bá sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng các kênh phân phối trực tuyến định hướng theo cơ sở dữ liệu nhằm mục đích tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu, đúng đối tượng với mức chi phí hợp lý.

anh-trong-bai-1621566158.png

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu lựa chọn quảng cáo trực tuyến của các nhóm khách hàng cũng có sự khác biệt lớn. Nhóm các công ty quảng cáo lớn hay công ty nước ngoài thường nhắm vào các banner ở vị trí đẹp, có thể kết hợp với Minisite (website chỉ dùng Quảng cáo sự kiện trong thời gian ngắn) với các hoạt động online khác như tổ chức cuộc thi.

Để bắt kịp xu hướng hiện nay, các doanh nghiệp nhỏ và vừa lại thường chú trọng hiểu quả thực tế hơn khi thông qua chiến dịch quảng cáo của Google & Facebook. Dù thử nghiệm hay chọn vì lý do nào, sau một thời gian sử dụng, doanh nghiệp dần dần thấy được lợi ích của kênh truyền thông này. Họ tích lũy kinh nghiệm tổ chức các chiến dịch quảng bá trên Internet hiệu quả hơn.

Nếu trước đây, quảng cáo trực tuyến thường bó hẹp với loại hình gắn banner lên website thì nay, các doanh nghiệp thường chọn mô hình kết hợp nhiều hình thức như banner, quảng cáo từ khóa với Goggle Adwords, tạo trang trên Facebook, sử dụng Email Marketing/ Newsletter hay bài viết quảng bá trên báo chí…

Trong bối cảnh Digital Marketing đang có sự chuyển mình mạnh mẽ, kèm theo đó là nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp; Công ty Digital Audit (DA Digital) được ra đời để mang lại hệ giá trị bền vững cho hàng nghìn thương hiệu, hứa hẹn mang đến các giải pháp dựa trên hiệu suất để đảm bảo thành công cho thương mại điện tử.

Ông Đào Duy Tuấn Anh – Founder Digital Audit đánh giá: “Lý do chính khiến doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng hình thức này chính là hiệu quả truyền thông và vấn đề chi phí cho hoạt động tiếp thị, nền tảng này được biết đến là một trong những lĩnh vực phát triển rộng rãi trong xu thế công nghệ 4.0 đã khiến vai trò của Digital Marketing càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.”

Mặc dù là một đơn vị non trẻ trong lĩnh vực Digital Marketing Agency, nhưng được tập hợp bởi những thành viên có niềm yêu thích với công việc đặc thù của mình. "DA Digital" tin rằng với tất cả sự đam mê sẽ tạo nên được những chiến dịch quảng cáo đột phá sáng tạo, những chiến lược truyền thông toàn diện, tối ưu hóa doanh thu và chi phí giúp cho khách hàng đến với doanh nghiệp được ổn định.

“Chúng tôi xây dựng chiến lược hợp lý, đưa ra những giải pháp, lựa chọn phù hợp và trao đổi rõ ràng để thuyết phục các khách hàng tiềm năng. Với mong muốn đồng hành bước vào cuộc chiến của thị trường công nghệ số thương mại điện tử, DAA Digital sẽ là cây cầu kết nối giữa doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng”. Giám đốc DA Digital chia sẻ.