Diva Hồng Nhung: Tuổi 50 bắt đầu nếp sống mới, mỗi ngày đều trở nên quan trọng dù không có ánh đèn sân khấu

Trở về Việt Nam sau hơn một tháng cách ly, diva Hồng Nhung chia sẻ những điều tích cực trong cuộc sống khiến ai nấy đều gật gù khen ngợi và học hỏi.

Là một trong những diva của làng nhạc Việt sở hữu giọng hát nhiều người ngưỡng mộ, thế nhưng, Hồng Nhung không mấy suôn sẻ trên con đường tình duyên khi chưa tìm được hạnh phúc trọn vẹn sau 2 cuộc hôn nhân. Nữ ca sĩ cởi mở trò chuyện về những sản phẩm âm nhạc nhưng lại rất kín đáo khi nói về cuộc sống riêng. Chỉ đến khi cô chính thức thông báo ly hôn chồng ngoại quốc vào khoảng giữa tháng 6/2018 khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

Bỏ qua những nỗi đau, nữ ca sĩ giờ đây vừa ca hát vừa chăm sóc con cái. Sau 2 năm ly hôn chồng Tây, giọng ca "Có phải em mùa thu Hà Nội" lấy lại cân bằng cuộc sống, dành thời gian quý giá bên hai nhóc tỳ sinh đôi xinh xắn, đáng yêu.

Ở tuổi 50, Hồng Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ đẹp và sức sống tràn trề. Chưa kể vóc dáng trẻ trung thon gọn của nữ diva khiến nhiều cô gái trẻ mơ ước. Bí quyết nằm ở việc thay đổi bản thân cùng nếp sống khoa học mới. Theo đó, cô bắt đầu mỗi ngày với những thói quen: Ngủ sớm, dậy sớm, ăn vừa đủ, tập nhiều hơn, đọc mỗi ngày, chơi cùng các con nhiều hơn, giảm bớt thời gian trên điện thoại và máy tính. Nữ ca sĩ còn tập thiền trong mỗi việc làm nho nhỏ như lau dọn nhà cửa, làm vườn, đi chợ, nấu ăn, lau xe máy, đi bộ, chụp ảnh...

“Tập trung bản thân trong mỗi điều giản dị ta làm giúp mỗi ngày sống trở nên quan trọng, trong khi không làm việc gì quá quan trọng. Tôi dần thấy hứng thú sống những ngày không đi làm, không được lên sân khấu mà tôi đã từng buồn nhớ, kêu ca... Tôi thấy mình đang hưởng thụ mỗi ngày hơn là sống chờ sự bình thường trở lại”, diva chia sẻ.

Tiết lộ thêm về bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, Hồng Nhung cho biết cô thực hiện thanh lọc cơ thể với nước ép rau và hoa quả hàng ngày. Cạnh đó, nữ ca sĩ cũng luôn dành thời gian tập yoga đều đặn để duy trì sức khỏe và có được trạng thái tinh thần tốt.